top of page

"ไผ่ พงศธร" จัดเต็มไม่ยั้ง!คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" แฟนเพลงแห่ชมแน่นจนจบโชว์

"ไผ่ พงศธร" คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" ; Ringside Entertain News

เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ส่งตรงถึงแฟนเพลงคนบ้านเดียวกัน กับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" อย่างเป็นทางการ ของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่ครั้งนี้จัดให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม! ทั้งวงดนตรี แสง สี เสียง รถแห่ แดนเซอร์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษสาวลำซิ่งร่วมสมัย "ใหม่ พัชรี" และศิลปินหนุ่มไทดอลมิวสิค "จา สิงห์ชัย" ณ ตลาดนินจาอมตะ จ.ชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา


บรรยากาศงานคึกคักอย่างมาก นอกจากจะมีแฟนเพลงมาร่วมกิจกรรมหน้างานกันมากมายแล้ว ยังคงรอชมโชว์จากศิลปินคนโปรดแบบไม่หนีหายไปไหน ประเดิมเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินหนุ่ม "จา สิงห์ชัย" ที่มาโชว์เพลง "บักฮูขี้" ก่อนจะส่งต่อความม่วนกับสาวลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี" ที่เรียกว่าแซบมากๆ ก่อนจะลาไปด้วยโชว์พิเศษสุดม่วนกับเพลง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง" คู่กับ "ไผ่ พงศธร" ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

"ไผ่ พงศธร" คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" ; Ringside Entertain News

และก็ถึงเวลาของศิลปินหลักอย่าง "ไผ่ พงศธร" ที่จัดเพลงเพราะเพลงม่วนมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้สนุกสนานกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลงใหม่จากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ครบทั้ง 6 ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋, แฮงใจวันอ้ายล้ม, แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ, มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ, คอยน้องสิบสองเดือน, อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ต่อด้วยเพลงดังอาทิ ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น, ทบ.2 ลูกอีสาน, อ้ายเก่งกะด้อ, สาวกันตรึม, เอาที่สบายใจ ฯลฯ บอกเลยว่าใครที่ได้มางานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้า..


ไผ่ พงศธร กล่าวว่า "สำหรับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ในวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้รับกำลังใจที่แสนพิเศษจากแฟนเพลงและผู้ชมทุกท่าน ที่ส่งมายังตัวผมและทีมงาน อิ่มใจและมีความสุขมากๆครับ ผมเชื่อว่าศิลปินรับเชิญทั้งน้องใหม่, จาจา และทีมงานทุกคน ก็คงรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นพลังของแฟนเพลงในวันนี้เช่นเดียวกันครับ ที่สำคัญขอขอบคุณศิลปินรับเชิญ และแฮงใจดีๆจากแฟนเพลงทุกท่านที่มามอบความสุขในงานวันนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานเพลงจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ตอนนี้ปล่อยให้ได้ฟังครบทั้ง 6 เพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สามารถเข้าไปฟังกันได้ทางช่อง YouTube : Grammy gold Official รวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆทาง Facebook : Phongsathon Srijun ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

#ไผ่พงศธร #อัลบั้มอยากซื้อบ้านนอกให้แม่ #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #GmmGrammy #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page