top of page

แฟนๆ อึ้ง!! “โต๋น ทินกร” เปลื้องผ้าแอบแซ่บสุดฮา ในซีรีส์ Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว

ซี้ดปากกันเป็นแถว! กับความร้อนแรงในซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” โดยผู้บริหารคนเก่งมากความสามารถ อย่าง แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม แห่งบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ควบคุมการผลิตอย่างคุณภาพ ซึ่งออนแอร์ไปเพียงตอนแรกก็สร้างความฮือฮาให้เหล่าแฟน ๆ กันยกใหญ่กับเลิฟซีน Uncut  สุดแซ่บของคู่พระรองที่ทั้งฮอตทั้งฮา อย่าง “โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ อั่งเปา ชนัญญู ศิลป์ประสิทธิ์” งานนี้เป็นใครก็ต้องเอามือป้องปากกับฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นเซ๊กซี่ของ "โต๋นแตร" อีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถทั้งด้านงานพิธีกรและนักแสดง ที่ทุ่มสุดตัวในฉาก NC เสิร์ฟเลิฟซีนกระแทกความร้อนแรง ทำเอายอดวิวถล่มทลาย ฟีดแบคดีจนโซเชียลแทบแตก

Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว ; Ringside Entertain News

โดยเป็นฉากของคู่พระรองที่ทำเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้องกับซีนที่ “เจนัส(โต๋นแตร์ ทินกร)” ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นพี่ชายของ “วีนัส (เชค วัชรวีร์)” ได้เผยแผ่นอกกว้าง หุ่นที่ฟิตร่างกายมาเป็นอย่างดี พร้อมใส่สุดจัดเลิฟซีนเข้มข้นแบบไม่แคร์เพื่อนบ้าน ไม่มีช็อตฟิล แฟน ๆ ถึงกับลั่นแค่เห็นซีนนี้ก็นอนหลับฝันดีแล้ว เพราะนอกจากคู่พระ-นาย พระรองก็เคมีดีไม่น้อยไปกว่ากัน เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ไม่ได้มีแค่ความน่ารักใส ๆ แบบที่ใครคิด แค่ตอนแรกยังเด็ดเข็ดฟันขนาดนี้ หลังจากนี้จะยิ่งป่วนและฟินกันขนาดไหน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!


สามารถติดตามชมซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


ทั้งนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจและอินสตราแกรม : 9Naa Production

#โต๋นแตร์ #ห้ามฟ้าห่มดาว #VenusInTheSky #9NAAPRODUCTION #YMoment #อมรินทร์ทีวี #iQIYI #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page