top of page

“อเล็กซ์” ปลื้ม!! คนชมการแสดงเต็มสิบไม่หัก โชว์ฝีมือปะทะรุ่นใหญ่ “แหม่ม-บิ๊ก” ใน “สืบลับหมอระบาด”

เป็นที่น่าจับตามองจริง ๆ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี การแสดงดีมีการพัฒนาฝีมืออยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 กับบทบาทของ “ธีธัช” ที่มีปมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแม่ที่ต้องทำตามคำสั่งทุกอย่างของรดากร เรื่องเพื่อนสมัยเด็ก อย่างขุนเขา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) กับมินตรา (ภูริตา สุปินชุมภู) ซึ่งตั้งแต่เปิดเรื่องปมต่าง ๆ ก็เริ่มขมวดเข้มข้นให้ลุ้นกันมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ได้เห็นอเล็กซ์โชว์สกิลการแสดงที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ถ่ายทอดบทออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการสื่ออารมณ์ทางสีหน้า การปะทะฝีมือกับนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ อย่าง “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” และ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” อยู่ตลอด ทำเอาทุกคนต่างอินกับตัวละครแบบสุด ๆ พากันเดาทางไม่ถูกว่าจะมาดีมาร้ายหรือว่ามีหักมุม แต่ที่แน่ ๆ เจ้าตัวบอกว่ากว่าจะผ่านแต่ละซีนมันไม่ง่ายเลย

“อเล็กซ์” ละคร “สืบลับหมอระบาด” ; Ringside Entertain News

สำหรับเรื่องนี้ “อเล็กซ์” เล่าว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นเป็นลูกของพี่แหม่ม รู้สึกดีใจมากเพราะผมอยากร่วมงานกับแหม่ม ๆ มากเลยครับ  จากที่ทำเวิร์คช้อป อ่านบทเรื่องนี้ จริง ๆ บทไม่ยากเลย ถ้าอ่านบ่อย ๆ ทำความเข้าใจเยอะ ๆ ก็จะรู้ว่าต้องเล่นยังไง แต่เรื่องนี้ที่ยากคือรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ต้องมีมูฟเม้นท์พร้อมกับพูดไดอะล็อค ก็ต้องทำรีแอคให้ตรงกับไดอะล็อคเป๊ะ ๆ ทุกคำ ต้องจำเยอะมากกว่าเดิม เวลาผมเล่นผมจะพยายามไม่เครียด เพราะมันจะได้แสดงออกมาอย่างสมูท การเล่นของผมคือต้องเน้นชั้นเชิงเยอะ แต่ในฐานะนักแสดงเราก็ต้องทำตามที่ผู้กำกับสั่งให้ได้  สำหรับตัวละครธีธัช เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผม ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเหมือนกันนะ เพราะเป็นตัวละครที่มีปมเยอะ ซับซ้อน มีมิติ คิดทำอะไรต้องต้องคิดให้ถี่ถ้วน ตอนหลัง ๆ ยิ่งหลากหลายอารมณ์ไปอีก ต้องขอบคุณพี่แหม่ม พี่บิ๊ก ที่ช่วยรับส่งอารมณ์ให้อย่างดี ถ้าผมเล่นคนเดียวก็คงไม่รอด โชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ ทุกคนเลยครับ ทั้ง ณเดชน์, คิมเบอร์ลี่, น้ำหวาน, พี่ดู๋-สัญญา, พี่กบ-ทรงสิทธิ์ ฯลฯ เรื่องนี้ผู้จัดละครอย่าง พี่อ้อม-พิยดา ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่มาก ๆ เป็นละครอีกเรื่องที่สนุก ดูไม่ยาก มีเรื่องให้ตามลุ้นตามสืบ อยากจะบอกว่าละครเรื่องนี้ละเอียดมากเนี๊ยบทุกจุด อยากให้ทุกคนเปิดใจดูละครใหม่ ๆ แบบเรื่องนี้ด้วยนะครับ”  

“อเล็กซ์” ละคร “สืบลับหมอระบาด” ; Ringside Entertain News

ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ แบบสิบเต็มสิบไม่หักในละคร “สืบลับหมอระบาด” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน 3Plus เท่านั้น

#อเล็กซ์เรนเดลล์ #แหม่มคัทลียา #บิ๊กศรุต #สืบลับหมอระบาด #ช่อง3กด33 #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page