top of page

น้ำตาท่วมจอ คัดออกรอบแรก CHUANG ASIA THAILAND ส่ง 30 เด็กฝึกกลับบ้าน ‘ไผ่หลิว’ ตัวแทนเด็กฝึกไทยคืนบัลลังก์

CHUANG ASIA THAILAND ; Ringside Entertain News

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) มีแต่คำว่าเสียดายและเสียใจกับการคัดออกรอบแรกของรายการที่ต้องมีเด็กฝึกขนกระเป๋ากลับบ้านถึง 30 คน โดยในครั้งนี้ทางรายการประกาศเด็กฝึกที่ได้ไปต่อทั้งหมด 34 อันดับแรก และเพิ่มเติมด้วยกิจกรรมเซฟเพื่อนเด็กฝึก อีก 5 คน โดยให้เด็กฝึกที่มีคะแนนสูงสุดจากทีม 5 ทีมผู้ชนะจากกิจกรรมของ TikTok ได้มีโอกาสเลือกเซฟเพื่อนให้ไปต่อ รวมเป็น 39 เด็กฝึกทั้งหมด ที่ได้ผ่านเข้าสู่สเตจ2 โดยสำหรับ Top 9 PAILIU (ไผ่หลิว) กลับขึ้นมาครองอันดับ 1 ได้สำเร็จ ด้วยคะแนนโหวต 394,621 คะแนน ตามมาด้วย LU YUTING, RINKA, DIDIm ELYN, RUAN, QIAO YI YU, YEAN (ยีน) และ KRISTA (คริสต้า) โดยเด็กฝึกที่ได้เซฟชีวิตให้ได้ไปต่อใน เสตจ 2 ได้แก่ R-JING (อาจิง), ANH SANG, YUI, NINNINT (หนิ่นนิ้น), VITA (วีต้า) โดยทุกโมเม้นต์ตลอดทั้ง EP.5 มีแต่คราบน้ำตาของเด็กฝึกทั้งโมเม้นต์แห่งความดีใจ เสียใจ และเสียดาย หากใครไม่อยากให้เด็กฝึกที่ชื่นชอบต้องออกจากรายการไป ต้องช่วยกันโหวตเท่านั้น!

CHUANG ASIA THAILAND ; Ringside Entertain News

ติดตามสเตจ 2 ของ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.6 วันเสาร์ ที่ 9 มีนาคม ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศอีพีใหม่ TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น


สำหรับผลโหวตรอบสองได้เปิดโหวตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม เวลา 22:00 น. ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 10:00 น. สามารถไปช่วยกันโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ แอปพลิเคชัน WeTV https://bit.ly/CHUANGAsiaVote ทุกๆ คะแนนโหวตของทุกคนสามารถเปลี่ยนชีวิตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page