top of page

“ต้าห์อู๋ พิทยา” ส่งซิงเกิลเดี่ยว เพลงแรกในชีวิต!! “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)”

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว สำหรับหนุ่มเสียงดี ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว อดีตสมาชิกวง LAZ1 ที่โดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลงระดับไฮโน้ต ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิล “เป็นไรมั้ย (WOULD YOUMIND?)” สไตล์ POP R&B กับเนื้อหาเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกของคนแอบรักที่ต้องปกปิดความรู้สึก และไม่สามารถแสดงความรักออกมาได้  โดยได้นักแต่งเพลงฮิตระดับร้อยล้านวิว แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เขียนเนื้อร้องและทำนองให้

“ต้าห์อู๋ พิทยา” เพลง “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” ; Ringside Entertain News

ซึ่ง “ต้าห์อู๋ พิทยา” ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆครับ เพลงนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิตของผม เลยทำให้เราต้องตั้งใจทำงานและโฟกัสทุกอย่างมากขึ้นกว่าเดิมครับ ตั้งแต่วันเข้าห้องอัดบอกเลยว่าเป็นเพลงที่ร้องไม่ง่ายเลยครับ ต้องใช้เสียงที่ค่อนข้างสูงและมีการแอดลิปในบางท่อนของเพลง แต่ที่ยากไปกว่านั้นคือการสื่อความหมายและอารมณ์ออกมา ด้วยวิธีการแต่งเพลงของพี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) จะมีบางอย่างที่สื่อสารออกมาผ่านตัวโน้ต เป็นเมโลดี้ที่แฝงไปด้วยอารมณ์ ที่เราต้องทำหน้าที่ส่งไปถึงคนฟัง พี่แอ้มเค้าไม่ได้แต่งแค่ให้เพลงเพราะเท่านั้น แต่จะมีการดีไซน์คำร้อง เล่นคำให้ร้องไม่ยากและติดหู แต่สำหรับตัวผมเองในฐานะคนร้อง ต้องบอกเลยว่าแอบยากพอสมควรเลยครับ(หัวเราะ) หวังว่าคนฟังจะชอบ และอินไปกับเพลงนะครับ ฝากซิงเกิลแรกของผมด้วยครับ (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” The 1ST Solo Single จาก “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ในFACEBOOK : OneMusic และ Oneconnection รวมถึง DOWNLOAD โทร 1230055 หรือ 12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | Plern

“ต้าห์อู๋ พิทยา” เพลง “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” ; Ringside Entertain News

#ต้าห์อู๋พิทยา #เป็นไรมั้ยWOULDYOUMIND #OneMusic #ONE31 #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page