top of page

PERSES ตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีงาน MU:CON 2023 ขนโชว์เด็ด โชว์สเต็ปเทพ อวดแฟนเพลงชาวเกาหลี

PERSES เวทีงาน MU:CON 2023 ; Ringside Entertain News

นับว่าอุตสาหกรรมส่งออก T-POP ไปสู่ระดับนานาชาติกำลังคึกคักสุดๆ โดยล่าสุดหนุ่มๆวง PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM MUSIC นำโดย จั๋ง วิกร บูรณภิญโญ, เน ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์ ได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นโชว์บนเวทีโชว์เคสในงาน “MU:CON 2023” งานแสดงดนตรีนานาชาติกรุงโซล ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กันยายนที่ผ่านมา โดยงานนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นงานเสวนา งานเวิร์คช็อป และการรวมตัวของพาร์ทเนอร์และนักธุรกิจด้านดนตรี และโชว์จากศิลปินทั้งจากเกาหลีและทั่วโลกมากกว่า 50 ศิลปิน โดย PERSES ได้ถูกรับเชิญให้เป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วย

PERSES เวทีงาน MU:CON 2023 ; Ringside Entertain News

ซึ่ง PERSES ได้ขนโชว์สุดพิเศษจัดเต็มทั้งร้องและเพอร์ฟอร์แมนซ์ เอาใจแฟนๆชาวเกาหลีแบบไม่หยุดพักหายใจ เปิดโชว์แรกด้วยเพลง Catch the Night ที่มาเขย่าเวทีในท่อน break dance ให้ใจละลาย ก่อนที่สมาชิกทุกคนจะแนะนำตัวด้วยภาษาเกาหลี โดยมีปลั๊กกี้ ธรากร พูดทักทายทุกคนในฮอลล์ด้วยภาษาเกาหลีว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้มาโชว์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้ครับ" จากนั้น หนุ่มๆ PERSES ไม่พลาดที่จะโชว์ความปังต่อในเพลง That’s what I like ตามด้วย Unholy และ ช่วงนี้ ต่อเนื่องรัวๆแบบนอนสต๊อป ก่อนเข้าสู่โหมดน่ารัก ส่งต่อความอบอุ่นในเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย Cuteless และจบโชว์ด้วยความประทับใจในเพลง MY TIME ที่คนในฮอล์ลพากันโยกตาม นับว่าครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ส่ง T-POP สู่งานระดับนานาชาติอย่างเต็มที่


ติดตามอัพเดทข่าวสารขอ PERSES ได้ทาง : Youtube: gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest

PERSES เวทีงาน MU:CON 2023 ; Ringside Entertain News

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page