top of page

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ตัวแทนซอฟต์พาวเวอร์ไทย

นาทีนี้คงไม่มีกระแสภาพยนตร์ไทยเรื่องไหนที่มาแรงและสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์เท่ากับ “แมนสรวง” ภาพยนตร์ไทยแนวสืบสวนสอบสวน ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจ จากวัฒนธรรมไทยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3  มาผสมผสานได้อย่างวิจิตรงดงาม เพื่อผลักดันและส่งเสริมความเป็นไทยที่งดงามสู่สังคมรุ่นใหม่และออกสู่สากลโลก

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ; Ringside Entertain News

 เมื่อค่ำวันอังคารที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ วิลล่า เดอ บัว  บริษัท บี ออน คลาวด์ ได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่เปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” อย่างเป็นทางการ นำทีมโดย 3 ผู้กำกับยอดฝีมือ ปอนด์ กฤษดา, ชาติชาย เกษนัส และ ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเธียน พร้อมทีมนักแสดงแห่งยุค อย่าง มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ร่วมด้วย บาส อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋อง ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, น็อต ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม, พง พงศกร พลสันติกุล และ อรอนงค์ ปัญญาวงค์ 

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความงดงาม การตกแต่งไปด้วยความประณีต ตระการตา เสมือนได้พาแขกและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ย้อนกลับไปในยุคสมัยเดียวกันกับภาพยนตร์ พร้อมการแสดงสุดวิจิตรตื่นตา จนเกิดเป็นกระแสและปรากฏการณ์ขึ้นเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 อย่างแอปพลิเคชัน X (ทวิตเตอร์) โดยมี ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมให้เกียรติดำเนินงานเปิดม่านมหรสพในครั้งนี้

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ; Ringside Entertain News

“โปรเจกต์แมนสรวงยิ่งใหญ่มาก และยังไม่มีใครนำเสนอ การเล่าเรื่องราวสถานบันเทิงในยุคสมัยนั้นน่าสนใจ ทั้งวัฒนธรรมที่หลากหลาย ความเท่าเทียม เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใครในแมนสรวงเราเท่าเทียมกัน อีกหนึ่งสิ่งที่ภาคภูมิใจมาก ๆ คือภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรวมกันของบุคคลชั้นครูมากมายที่มีจุดมุ่งหมายและแรงขับเคลื่อนเดียวกันคือสร้างความภูมิใจในความเป็นไทย เราได้ยินกันมานานเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าเราเองคนไทยยังไม่ภูมิใจสิ่งที่เรามี ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นส่วนสำคัญให้คนรุ่นใหม่หันกลับมามองความสวยงามของวัฒนธรรมไทย ว่าเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่าย ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในกรอบแต่ก็ไม่ได้ทำลาย” ปอนด์ กฤษดา เล่าถึงความยิ่งใหญ่และภาคภูมิของภาพยนตร์แมนสรวง

 

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้ศิลปินอย่างวง COCKTAIL นำโดย โอม ปัณฑพล และสมาชิกในวง เชา ชวรัตน์, ปาร์ค เกริกเกียรติ และฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ ถ่ายทอดเนื้อร้องและความไพเราะผ่านบทเพลง "เร้น" ที่สะท้อนอารมณ์ตัวละครและความเป็นแมนสรวงได้อย่างยอดเยี่ยม และได้มีการเปิดให้ได้รับชม Music Video ครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

นอกจากบรรยากาศภายในงานจะคับคั่งไปด้วยความสวยงามราวกับเนรมิตแมนสรวงแล้ว กลุ่มพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ที่เข้าร่วมกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ ก็ส่งเสริมให้ภาพรวมของแมนสรวงเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ และเข้าสู่ความเป็นโกลบอล ไม่ว่าจะเป็น กระทรวงวัฒนธรรม ที่ช่วยส่งเสริมและเลือกให้แมนสรวงเป็นตัวแทนภาพยนตร์ซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย การร่วมมือของผลิตภัณฑ์ชั้นนำต่าง ๆ (SRICHAND ศรีจันทร์, CASETiFY, PASAYA) และการร่วมมือแคมเปญต่าง ๆ มากมายจาก TikTok และ LINE Stickers รวมไปถึง Media Partner อย่าง CH7HD และ TERO Entertainment ปิดท้ายด้วยสุดยอดโปรเจกต์ แมนสรวงXทรงวาด ที่จะเนรมิตถนนทรงวาด ถนนแห่งประวัติศาสตร์ให้ย้อนกลับไปในยุคสมัยแมนสรวง ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม - 3 กันยายน 2566 นี้ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างสรรค์การเป็นซอฟต์พาวเวอร์ต่อไป

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ; Ringside Entertain News

เตรียมพบกับต้นตอของนาฏกรรมแห่งเลือดเนื้อและน้ำตา มหรสพแห่งกิเลสและกลลวงที่รอให้คุณมาพิสูจน์ ร่วมสืบเสาะความจริงไปด้วยกัน กับผลงานภาพยนตร์ไทย “แมนสรวง” 24 สิงหาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page