top of page

"หนุ่ม กะลา-โจอี้-เปาวลี-โมนิก้า พร้อมใจเชิญชวน “ให้โลหิต ให้ชีวิต” ในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566

หนุ่ม กะลา เชิญชวนในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 ; Ringside Entertain News

ศิลปินแกรมมี่ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ , โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ , เปาวลี พรพิมล เฟื่องฟุ้ง และ โมนิก้า วีดา ปุณณะหิตานนท์ เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มิถุนายนของทุกปี จัดโดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิต และรณรงค์กระตุ้นให้มีการบริจาคโลหิตเพิ่มขึ้น มีโลหิตสำรองเพียงพอกับความต้องการของโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่บริจาคโลหิตในระหว่างวันที่ 12 – 16 มิถุนายนนี้ จะได้รับเสื้อยืดที่ระลึกวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 เพื่อเป็นการขอบคุณ สามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่ง หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 5 แห่ง และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 8 แห่ง

โจอี้ ภูวศิษฐ์ เชิญชวนในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 ; Ringside Entertain News

โจอี้ ภูวศิษฐ์ เปิดเผยว่า

“เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลกปีนี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาเป็นผู้ให้ ด้วยการร่วมกันบริจาคโลหิต เพราะว่าโลหิตของเราสามารถส่งต่อชีวิตให้กับผู้อื่นได้อีกหลายชีวิตเลยครับ การบริจาคโลหิตนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ด้วยครับ มาบริจาคโลหิตกันเยอะๆ นะครับ”

เปาวลี พรพิมล  เชิญชวนในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 ; Ringside Entertain News

เปาวลี พรพิมล เปิดเผยว่า

“อยากให้ทุกคนออกมาบริจาคโลหิตกันเยอะๆเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์นะคะ และสำหรับคนที่มาบริจาคโลหิต ทางสภากาชาดไทยก็มีเสื้อยืดสวยๆเป็นการขอบคุณด้วย อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนที่คุณรักมาทำความดีด้วยกันนะคะ”

โมนิก้า เชิญชวนในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 ; Ringside Entertain News

#หนุ่มกะลา #โจอี้ภูวศิษฐ์ #เปาวล#โมนิก้า #วันผู้บริจาคโลหิตโลก #GmmGrammy #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page