top of page

“เบสท์ รักษ์วนีย์”ลั่น!! โสด กลางรายการ พร้อมเปิดซิงทำอาหารครั้งแรกกับ“หมอปิแอร์” ใน“ครัวฉุกเฉิน”

เบสท์ คำสิงห์ ถ่ายรายการครัวฉุกเฉิน ; Ringside Entertain News

เบสท์ รักษ์วนีย์”ลั่น!! โสด กลางรายการ พร้อมเปิดซิงทำอาหารครั้งแรกกับ “หมอปิแอร์” ใน“ครัวฉุกเฉิน” ขยันผุดคอนเทนต์ไม่หยุด สำหรับ บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด จัดเต็มส่งรายการใหม่สุดป่วนที่จะทำให้คุณผู้ชมหลงรักหมอหนุ่มสุดหล่อสายฟิต หมอปิแอร์ อาจารย์แพทย์ นพ.สิระ กอไพศาล ที่จะมาสลัดเสื้อกราวด์สวมผ้ากันเปื้อน เปิดครัวใหม่สไตล์ป่วนชวนวุ่นวาย คล้ายห้องฉุกเฉิน พร้อมชวนแขกรับเชิญตัวท๊อป มาทำเมนูเด็ดแสนอร่อยประโยชน์เยอะ และให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพแบบไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่าครบรสความสนุกควบคู่สาระสุขภาพใน “ครัวฉุกเฉิน”


ประเดิมตอนแรกด้วยแขกรับเชิญระดับนางเอกสวยเก่งอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เปิดอกเผยสถานะหัวใจกลางรายการว่า “ได้กลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง แต่ถ้าถามถึงสถานะตอนนี้เป็นยังไงก็คือ โสดจีบได้ ตอนแรกหนูก็กลัวเหงาแต่ตอนนี้มีความสุขไปอีกแบบ สำหรับความรักที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรมากมาย ตอนนี้ได้อยู่กับตัวเองและใช้ชีวิตแบบไม่คาดหวังกับความรัก ช่วงนี้หนูขอพักเรื่องรักไปนานๆ ส่วนการเรื่องการทำอาหาร หนูไม่เคยทำมาก่อน อยากให้ทุกคนติดตามการทำอาหารครั้งแรกของหนูด้วยนะคะสนุกแน่ ถ้ามีแฟนอีกจะทำข้าวไข่เจียวให้กินค่ะ” เบสท์ รักษ์วนีย์ กล่าว

เบสท์ คำสิงห์ ถ่ายรายการครัวฉุกเฉิน ; Ringside Entertain News

งานนี้ หมอปิแอร์ จะรับมือแขกรับเชิญสาวโสดอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้หรือเปล่า แถมต้องให้คำปรึกษาเรื่องฮอร์โมนประจำเดือนอีก ติดตามชมเต็มๆได้ในรายการ “ครัวฉุกเฉิน” เตรียมลงจอให้ชมได้ทุกวันอังคารเว้นอังคาร เริ่ม 9 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องออนไลน์


#เบสท์รักษ์วนีย์ #เบสท์คำสิงห์ #ครัวฉุกเฉิน #Ninjaperfection #หมอปิแอร์ #ทีมหมอหล่อ #DoctorPerfection #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page