top of page

“ต้าห์อู๋ พิทยา” ดึงนักร้องเสียงดี ร่วม COLLAB เพลง “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” LIVE SESSION

เป็นโปรเจกต์พิเศษของหนุ่มเสียงดี ต้าห์อู๋ พิทยา ที่ได้ชวนเหล่า MAIN VOCAL แต่ละสาย มาร่วม Collab เพลง “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” ใน “เป็นไรมั้ย LIVE SESSION SPECIAL COLLABORATION” ที่มีการดีไซน์การร้องและเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมด 3 สไตล์ ในแบบฉบับและเอกลักษณ์ของศิลปินรับเชิญแต่ละคน โดยประเดิมเวอร์ชั่นแรก ร่วม Collab กับ เติร์ด Tilly birds หนุ่มเสียงดีที่มีความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของต้าห์อู๋ในชมรมร้องเพลงประจำมหาวิทยาลัย และมีโอกาสได้ร่วมงานกันในรายการ “LAZiCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ในฐานะนักร้องรับเชิญ ที่มาร่วม Featuring กับทีมของต้าห์อู๋ และครั้งนี้กับเพลง “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” LIVE SESSION ทั้งคู่ได้ฟาดฟันประชันเสียงร้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่มีสีสันและจี๊ดจ๊าดมากกว่าเดิม จะปล่อยเป็นเวอร์ชั่นแรกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ทาง YouTube : One Connection

“เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)” LIVE SESSION ; Ringside Entertain News

ต่อด้วยอีกหนึ่งเวอร์ชั่น ที่ได้ศิลปินลูกทุ่งสาวเจ้าเสน่ห์ อย่าง มีนตรา อินทิรา มาร่วม Collab ด้วย เป็นการผสมผสานการร้องแบบต่างสไตล์ ช่วยกันดีไซน์การร้องและถ่ายทอดเพลงเป็นไรมั้ยในเวอร์ชั่นนี้ได้อย่างลงตัว จะปล่อยให้แฟนๆได้ติดตามกัน ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้


และอีกหนึ่งเวอร์ชั่น ที่ต้าห์อู๋ได้ชวนรุ่นน้อง T-POP ที่กำลังมาแรง อย่าง คอปเปอร์ และ มาร์ค ผู้ชนะจากรายการ 789 Survival ที่ได้รับฉายาว่าเป็น MAIN VOCAL ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้ถูกดีไซน์ดนตรีใหม่ ให้มีความ T-POP สดใสและฟังง่ายมากขึ้น มีการออกแบบไลน์ประสานได้อย่างไพเราะไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ โดยต้าห์อู๋ ได้มีส่วนช่วยในการดีไซน์การร้องให้กับน้องๆ เพื่อให้ทั้งสามคนได้โชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลงออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งจะปล่อยให้แฟนๆได้ติดตาม กันในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

สามารถติดตามโปรเจกต์ “เป็นไรมั้ย LIVE SESSION SPECIAL COLLABORATION” ของ “ต้าห์อู๋ พิทยา” และเหล่านักร้องคุณภาพ ทั้ง 3 เวอร์ชั่น 3 สไตล์ในแบบฉบับที่ลงตัว ได้ทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. ทาง YouTube One Connection เริ่มวันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้

#เป็นไรมั้ยต้าห์อู๋ #เป็นไรมั้ยLIVESESSION #onemusic


Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page