top of page

ไทดอลมิวสิค ส่งศิลปินหน้าใหม่ ขวัญใจชาว TikTok “อายจิงจิง” กับซิงเกิลแรก “โสดจริงจริง”

ไทดอลมิวสิค ส่งศิลปินหน้าใหม่ ขวัญใจชาว TikTok  “อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค”  หรือมีชื่อจริงว่า น.ส.ณัฐฎา กุลกรรณ์  เพราะชีวิตคลุกคลีอยู่กับวงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก  จึงได้  ฉายา “นางฟ้ารถแห่” จากแฟนคลับ อีก 1 ตำแหน่ง  ล่าสุด ได้มีซิงเกิลแรก เป็นของตัวเอง กับเพลง “โสดจริงจริง”  ซึ่งเป็นเพลงสนุกชวนเต้นตรงตามคาแร็กเตอร์ สุดน่ารักของน้อง”อายจิงจิง” ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าใครเห็นก็จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน  คำร้อง-ทำนอง  วีรยุทธ ชุลีกร (haleem) ควบคุมการผลิตโดยครูเพลงมากความสามารถ “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”ซึ่งเพลงนี้ ได้มีการปล่อยให้แฟนๆ FC ได้ฟังกันแล้ว วันนี้ ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค

“อายจิงจิง” กับซิงเกิลแรก “โสดจริงจริง” ; Ringside Entertain News

อายจิงจิง กล่าวว่า "หนูดีใจมากๆค่ะที่วันนี้ได้มีเพลงเป็นของตัวเองในค่ายที่หนูฝันมาตั้งแต่เด็ก ว่าอยากเป็นศิลปินGMM GRAMMY   รอและตั้งใจมาตลอดกว่า 10 ปี  จนวันนี้ ความฝันของหนู ก็สำเร็จ  โดยมีซิงเกิลแรก กับ ไทดอลมิวสิค  สังกัด GMM GRAMMY ชื่อเพลง “โสดจริงจริง” มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  สำหรับเพลงนี้ถือเป็นความพิเศษเหมือนหนูได้เป็นผู้ถ่ายทอดแทนคนโสดทั้งประเทศกันเลยก็ว่าได้ค่ะ  

“อายจิงจิง” กับซิงเกิลแรก “โสดจริงจริง” ; Ringside Entertain News

สุดท้ายนี้ หนูขอขอบพระคุณ ค่ายไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY ที่มอบโอกาสให้หนูได้เรียนพัฒนาทั้งการร้อง เต้น Performance  จนได้มีซิงเกิลแรกนี้เกิดขึ้น ขอบคุณอาจารย์ จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ที่มอบโอกาสพาหนู่เข้ามาอยู่ตรงจุดนี้  ขอบคุณพี่ๆนักดนตรี ทีมงานที่พาสร้างผลงานจนมีแฟนคลับมาชื่นชม ขอบคุณแฟนคลับ นางฟ้ารถแห่ แฟนคลับจาก TikTok และรายการดวลเพลงชิงทุน  หนูขอฝากเพลง “โสดจริงจริง” ซิงเกิลแรกของหนู ให้แฟนคลับทุกท่านช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page