top of page

“ทิวเทน ไทดอลมิวสิค” ปล่อย MV เพลงใหม่ “บักหัวโจก” ตัวแทนเด็กไทบ้าน

ทิวเทน ไทดอลมิวสิค” เจ้าของผลงานเพลง "รถแห่รถยู้ (ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง)" ที่มียอดวิวเกินร้อยล้านไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มาอยู่ ค่ายไทดอลมิวสิค ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังไปแล้วหลายเพลง และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงได้รอนาน เร่งปล่อยเพลงใหม่ “บักหัวโจก” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เด็กไทบ้าน ที่มีหัวหน้าแก๊ง พาเพื่อนๆ ในหมู่บ้านทำกิจกรรม เช่นเลี้ยงไก่ การขี่รถ การตกปลา ซึ่งเป็นชีวิตที่เรียบง่าย ของเด็กต่างจังหวัด โดยได้นักแต่งคำร้อง /ทำนอง ระดับมือทอง อย่าง “ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา” และยังมาช่วยดูแลให้ใน PART ของมิวสิกวิดีโอ พูดถึงกิจกรรมของเด็กไทบ้าน และขาดไม่ได้เลยผู้ที่ดูแลทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องหาเพลง เรียบเรียงดนตรี ดูแลการผลิตทั้งหมด ให้กับน้อง “ทิวเทน” ก็คือ อ.จินนี่ ภูไท นั่นเอง

“ทิวเทน ไทดอลมิวสิค” ปล่อย MV เพลงใหม่ “บักหัวโจก” ; Ringside Entertain News

ส่วนมิวสิกวิดิโอนั้น น้อง “ทิวเทน” ได้แสดง เป็น “บักหัวโจก” และพาเพื่อนๆทำกิจกรรมต่างๆ เป็นความสดใสของเด็ก ต่างจังหวัด ซึ่งน้องๆ ก็แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และน่ารักมากๆ ความน่ารัก ความสดใสของเด็กไทบ้านจะเป็นอย่างไรติดตามได้ทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิกวิดีโอได้ ทาง YouTube: Thaidol Music #บักหัวโจก


ทิวเทน ได้เผยว่า: ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ และ ทุกครั้งได้ทำเพลง และได้เล่นมิวสิควิดีโอด้วยนั้น ผมต้องขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ขอบคุณพี่ๆทีมงานไทดอลมิวสิค และ ผู้ใหญ่ในค่าย ไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาศเด็กตัวน้อยๆอย่างผม ได้มีผลงานมาเรื่อยๆ เพลงนี้ผมตั้งใจมากครับ และหวังว่าแฟนเพลงทุกท่านจะเมตตา และเอ็นดูผมเด็กน้อยๆคนนี้บ้างนะครับ

สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานเพลง “บักหัวโจก” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page