top of page

“ชาคริต” ส่ง “เป็นต่อ 2023” คืนความสุขทุกคืน “วันพฤหัส 4 ทุ่มครึ่ง” ทางช่องone31 ดูย้อนหลัง “iQIYI”

“ชาคริต” ส่ง “เป็นต่อ 2023” คืนความสุข ;  Ringside Entertain News

ยังคงเป็นซิตคอมสุดฮิตที่สร้างความสุขให้แฟนๆ มากว่า 19 ปีเต็มแล้ว สำหรับซิตคอมในตำนาน

“เป็นต่อ 2023” ที่ล่าสุดปรับเวลาออกอากาศ คืนความสุขให้ทุกคืนวันพฤหัส เวลา 22.30 น. พร้อมสามารถชมย้อนหลังที่แรก บนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com งานนี้พระเอกชาคริต แย้มนามเลยขอออกมาย้ำชัดๆ อีกที ว่าถึงจะเปลี่ยนเวลา แต่ความสนุกสุดฮายังเต็มแม็กซ์เหมือนเดิม  

“ชาคริต” ส่ง “เป็นต่อ 2023” คืนความสุข ;  Ringside Entertain News

​“สวัสดีครับแฟนๆ ซิตคอม “เป็นต่อ 2023” ทุกท่าน  วันนี้ผมมีหนึ่งประโยคที่อยากจะมาฝากย้ำให้แฟนๆ ช่วยท่อง ช่วยจำกันให้แม่นเลยนะครับว่า “วันพฤหัส วันเป็นต่อ” อยากให้ทุกคนท่องกันไว้ให้ขึ้นใจเลยนะครับ(หัวเราะ) ว่าตอนนี้ซิตคอม“เป็นต่อ 2023” ได้ย้ายมา ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 4 ทุ่มครึ่ง ทางช่องone31 แล้วครับ แฟนๆ สามารถตามมาฮากันได้อย่างต่อเนื่องเลย   และแน่นอนว่าพวกเรายังคงมีเรื่องราวความสนุกสุดปั่นป่วนจากทุกตัวละคร ที่จะวนเวียนมาสร้างความฮา เพื่อทำให้ทุกคืน         วันพฤหัสของคุณเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขก่อนเข้านอนครับ และนอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษสุดๆ ให้สาวกชาว “เป็นต่อ” ด้วยช่องทางการรับชม “เป็นต่อ2023” ย้อนหลังที่แรกที่เดียว ได้ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 24.00 น. บนแอปiQIYI (อ้ายฉีอี้) หรือ  www.iQ.com ครับ”

“ชาคริต” ส่ง “เป็นต่อ 2023” คืนความสุข ;  Ringside Entertain News

สามารถรับชม ซิตคอม “เป็นต่อ2023” ย้อนหลังที่แรกที่เดียว!!  บนแอปพลิเคชัน  iQIYI (อ้ายฉีอี้) หรือ www.iQ.com  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page