top of page

“อายจิงจิง” ไทดอลมิวสิค ปลื้ม..สุด! ได้ ป๊ายปาย โอริโอ้ เล่น MV เพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)”

อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค เพลง “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ; Ringside Entertain News

อายจิงจิง” ไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง- ทำนอง- เรียบเรียง ให้อีกด้วย ซึ่งงานเพลงนี้ ทางอาจารย์ จินนี่ ภูไท ได้ใส่ตัวตนของ “อายจิงจิง” ในเรื่องของรถแห่เข้าไป ซึ่ง เพลงนี้เปลี่ยนลุคสดใส และ เป็นตัวเองมากขึ้น ได้เพิ่มภาษาอีสานเข้าไปในเนื้อร้อง และทำนอง ทำให้เพลงนี้มีความสนุก และที่สำคัญ “อายจิงจิง” ออกอาการ ปลื้มสุดๆ ที่ได้นักร้องคนดัง อย่าง “ป๊ายปาย โอริโอ้” มาเล่น MV เพลงนี้อีกด้วย จะสนุกสนาน จะน่ารัก จะสดใสขนาดไหน สามารถรับชม MV “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Thaidol Music

อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค เพลง “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ; Ringside Entertain News

อายจิงจิง” ได้กล่าวว่า: สำหรับเพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?) หนูรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ทางค่ายไทดอลมิวสิค อยากได้ พี่ปาย มาเล่น MV เพลงนี้ ซึ่งหนูก็เคยคิดอยากร่วมงานกับพี่ปาย ด้วยค่ะ ทางค่าย เลยให้หนูติดต่อถามพี่ปายว่าสะดวกมั้ย สายแรกที่หนูโทรไป พี่ปายก็ตอบตกลงทันที แบบยังไม่รู้สถานที่และเวลาที่ถ่ายทำ และ ที่สำคัญวันถ่ายMV อากาศก็ร้อนมาก ต้องขอบคุณพี่ป๊ายปาย และครอบครัวทีมงาน พี่ๆแฟนคลับ ที่มาทนร้อนไปกับหนู ทำให้ MV นี้สมบูรณ์ทั้งกองเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขมากๆค่ะ และ เพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” เป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากขึ้น ทั้งการเอนเตอร์เทน บทบาทใน MV และได้ร้องเพลงที่มีภาษาอีสาน เป็นอีกความตั้งใจที่อยากร้องให้พี่ๆ FC ได้ฟัง สนุกสนานทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ที่สำคัญใน MV มีรถแห่ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักหนูด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสหนู ขอบคุณอาจารย์จินนี่ ภูไท ที่สร้างสรรค์บทเพลงที่เป็นตัวหนูออกมาได้ชัดเจน และขอบคุณพี่ๆทีมงาน ไทดอลมิวสิค ที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย กับงานเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์ ให้แฟนๆ ได้ฟัง และได้ชมกัน ขอบคุณแฟนๆ FC ที่คอยเป็นกำลังใจให้ “อายจิงจิง” และติดตามมาตลอด และฝากผลงานเพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ แฟนๆFC ด้วยนะคะ


댓글

별점 5점 중 0점을 주었습니다.
등록된 평점 없음

평점 추가
bottom of page