top of page

ศิลปิน ดีเจ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต “ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ”

ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ; Ringside Entertain News

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณติณ จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์ ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล พร้อมด้วย ต้น ธนาเมศฐ์ สิทธิปริญพัฒน์ (Wolftone) ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค แท็กทีม ดีเจเอไทม์ มีเดีย ได้แก่ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, ดีเจแนน ลลิตา จึงวัฒนกิจ และ ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ ผดุงธรรม ร่วมเชิญชวนประชาชนบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอทุก 3 เดือน หรือ ปีละ 4 ครั้ง เพื่อให้เกิดการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ช่วยให้มีโลหิตสำรองเพียงพอสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมถึงส่งเสียงให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิต เพื่อเพิ่มจำนวนผู้บริจาคโลหิตรายใหม่

ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ; Ringside Entertain News

วง New Country เปิดเผยว่า

“ทุกๆ 10 วินาที มีผู้ป่วยต้องการใช้โลหิต 1 ถุง พวกเราขอเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิตมาร่วมมอบโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการโลหิตกันครับ เพราะการบริจาคโลหิตเป็นประจำสามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารก่อนการบริจาค ด้วยนะครับ”

ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ; Ringside Entertain News

ต้น Wolftone เปิดเผยว่า

“สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิต และผู้ที่บริจาคเป็นประจำอยู่แล้ว เชิญชวนมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องทุก 3 เดือนครับ นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังได้มีความสุขจากการเป็นผู้ให้ด้วยครับ เพราะการบริจาคโลหิตเพียงหนึ่งครั้ง สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกหลายชีวิตเลยครับ”

ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ; Ringside Entertain News

ดีเจพุฒ พุฒิชัย เปิดเผยว่า

“ร่วมกันส่งต่อพลังแห่งการให้ด้วยการแบ่งปันโลหิต ซึ่งสามารถช่วยลดโอกาสการเสียชีวิตของผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตได้ทั่วประเทศ ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ครับ สามารถบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หรือ หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ตามจุดต่างๆ ครับ”


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ และ โรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2256 4300



Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page