top of page

ทำถึง “น้ำตาล ชลิตา” ลงทุนหลอน ฉากผีนั่งค่อมหัว ในละคร วิญญาณแพศยา โฮ่งมาแบบนี้ มีเงิบ!

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งในความทุ่มเท เพราะล่าสุด ผีกะเอิ้งโหลง ในละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่รับบทโดย “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ดีดเลเวลความน่ากลัวของผีกะมาอีกหนึ่งระดับ เพราะงานนี้ไม่ขอโผล่ไปกระซิบยุแยงตะแคงรั่วให้ใครตีกัน เพราะมันเอ้าท์และเสียเวลาสุด  ๆ จึงขอเปลี่ยนโหมดเพิ่มความเฮี้ยน ด้วยการออกมาหลอกหลอนแบบใหม่แบบสับ แต่งเอฟเฟกต์ หน้าเละ ขึ้นขี่คอค่อมหัว เจ้าหน่อเมือง ที่รับบทโดย “ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์” ในอีพี 30 ที่ผ่านมา (ออกอากาศ อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์) ซะเลย

ละคร วิญญาณแพศยา ; Ringside Entertain News

โดยเป็นฉากหลังจากที่เจ้าหน่อเมืองสติเริ่มหลุด เพราะโดนเอิ้งโหลง(น้ำตาล) หลอกให้สมสู่กับศพ งานนี้เอิ้งโหลงเดินเกมหลอนต่อ มาหลอกหลอน เจ้าหน่อเมือง(ตะวัน) ต่อในห้องนอน แถมยังนั่งค่อมอยู่บนหัว จนเจ้าหน่อเมือง ที่ไม่รู้ตัว เดินล่องลอยใกล้เสียสติ   หลายคนบอกว่า ยอมสุดๆกับฉากนี้ เพราะ น้ำตาล และตะวัน ต้องทำงานแบบสามัคคี ฟูลทีม เพราะด้านผีก็ต้องเกร็งตัว ไม่ให้หงายเงิบ แถมยังต้องพูดบท ร่ายยาว แบบฉ่ำ ๆ เรียกว่าหลายจุดโฟกัสมาก ๆ ด้าน ตะวัน ก็ต้องถ่ายทำกันหลายรอบ และให้น้ำตาลขี่คอ อยู่นานพอสมควร อีกทั้งต้องทำทีท่าเดินเหมือนประหนึ่งว่า ไม่หนักแม้แต่นิดเดียว งานนี้แฟนละครถึงกับตั้งคำถาม ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิตจริง จะทำอย่างไร?!

ละคร วิญญาณแพศยา ; Ringside Entertain News

นี่แค่น้ำจิ้ม เพราะผีกะเอิ้งโหลงยังมีร่างผีในอีกหนึ่งเวอร์ชันที่หลอนติดตากว่านี้แน่นอน แต่จะเป็นร่างไหน เร็ว ๆ นี้ได้รู้ในละคร วิญญาณแพศยา ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

#วิญญาณแพศยา #ช่อง8 #น้ำตาลชลิตา #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page