top of page

"ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่ลงตัว

เป็นศิลปินคุณภาพ ที่พักไมค์ชั่วคราวมาควบงานแสดงสำหรับ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” กับผลงานภาพยนตร์รักสุดซึ้ง ที่จะทำให้คุณรู้จักความรักอีกครั้งในเรื่อง “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ภายใต้การผลิตโดย “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดย “ตู่ ภพธร” ได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่ามีหลากหลายอารมณ์ ส่วนการร่วมงานกับสองสาว “สตาร์ ศรัณย์ลภัส คำพา” และ “ขิม จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์” เป็นความต่างที่เคมีลงตัว

“ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ; Ringside Entertain News

“ผมรับบทเป็นไทนะครับ เป็นคนที่รักแฟนมากก็คือวี(ขิม) ในเรื่องคือคบกับแฟนมาตั้งแต่เขาอยู่มหาวิทยาลัย จบแล้วก็ทำงาน แต่งงานกัน ตอนที่กำลังจะแต่งงานแฟนเขาป่วย กำลังจะเสียชีวิต เรียกว่าอกหักมากๆ ผ่านไป 10 กว่าปี ไทก็ยังคงเสียใจและมูฟออนไม่ได้ แต่ว่ามีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตของเขา ก็คือวันใหม่(สตาร์) ซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนสนิท เรียกว่ามีเด็กคนนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตทำให้เขามีความสุข ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งการทำงานกับน้องสตาร์ถือเป็นเรื่องแรกของน้องเลยนะครับ ผมว่าน้องเล่นดีมาก คือสิ่งที่ พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์) ต้องการจากคาแรกเตอร์ของวันใหม่ก็คือความใส ความบริสุทธิ์ บทวันใหม่ก็จะดูโตกว่าอายุจริง ๆ ของเขานิดนึงซึ่งสตาร์ก็ทำได้ดี ส่วนน้องขิมเล่นเป็นธรรมชาติมากเลย แล้วก็เป็นวีที่ทำให้ไทตกหลุมรักได้ไม่ยาก แล้วมันช่วยมากในคาแรกเตอร์ของเขาที่เขาเป็นแบบนี้ เล่นออกมาได้สดใส มันทำให้พอเราเล่นกับคาแรกเตอร์น้องวันใหม่ แล้วเราต้องมองเขาเป็นวี เราจะเห็นภาพทั้งคู่ชัดมาก เป็นสองคนที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันแต่พอออกมาแล้วมันลงตัวที่สุดครับ คาดหวังไหมกับเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่ามันจะออกมาดีแค่นั้นเอง แล้วคนดูจะได้หลากหลายอารมณ์ในเรื่องของความรัก ที่สำคัญที่สุดเลยน่าจะได้ความรู้สึกดี ๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ซึ้ง ได้มีน้ำตาแน่นอนครับ”

“ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ; Ringside Entertain News

ติดตามผลงานของ “ตู่ ภพธร” ได้ในภาพยนตร์ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น ออกอากาศ 8 ธันวาคมนี้

“ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ; Ringside Entertain News

#ตู่ภพธร #สตาร์ศรัณย์ลภัส #ขิมจุฬารัตน์ #SeeYouAgainMovie #ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX #MONOOriginal #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page