top of page

ศิลปินไทดอลมิวสิค กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังได้มอบของขวัญให้แก่คนไร้บ้าน พร้อมรับคำอวยพรในวันปีใหม่

หลังจาก ศิลปินไทดอลมิวสิค นำโดย "เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, หนามเตย, จา สิงห์ชัย, แทนไท, กิมกลอย, อายจิงจิง, สไปร์ทซี่,และศิลปินพิเศษ ป๊ายปาย โอริโอ้ เบลล์ นิภาดา แพ็กกี้ สกลนรี" ได้จัดไลฟ์คอนเสิร์ต และมีการประมูลของรักจากศิลปินในโครงการที่มีชื่อว่า “อิ่มบุญอุ่นใจ กับไทดอล มิวสิค” โดยได้แปลงเป็นของขวัญนำไปมอบให้แก่คนไร้บ้าน จุดรับบริจาคใต้สะพานพระปิ่นเกล้า ผ้าห่มรับหน้าหนาวจำนวน 150 ผืน, ข้าวกล่องจำนวน 150 กล่อง, น้ำดื่มจำนวน 150 ขวด, และแม่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บริจาคชุดยาสีฟัน แปรงสีฟัน มูลค่า 3,000 บาท และแฟนคลับไทดอลมิวสิค บริจาคข้าวต้มมัดอีก 300 ชิ้น งานนี้ทำเอาศิลปินไทดอล สุดปลื้มกลั้นน้ำตาไม่อยู่ อิ่มบุญอุ่นใจ ไปตามๆกัน เพราะได้เห็นภาพบรรยากาศ ผู้มารับบริจาคทาน มีแต่ผู้เฒ่าผู้แก่ บรรยากาศชวนให้คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ที่รอเรากลับบ้านที่ต่างจังหวัดนั่นเอง

“อิ่มบุญอุ่นใจ กับไทดอล มิวสิค” ; Ringside Entertain News

เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า : ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับกับโครงการ "อิ่มบุญอุ่นใจไทดอล" สำหรับปีใหม่นี้ ก็ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกันนะครับ


ออยเลอร์ กล่าวว่า : รู้สึกปลื้มมากค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ให้ สำหรับผู้ที่ลำบากกว่าเรา ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านเฮงๆรวยๆ กันนะคะ


หนามเตย กล่าวว่า : ประทับใจมากๆเลย มีความสุขที่ได้ทำ และก็ปลื้มมากๆด้วย ปีใหม่นี้ หนาม ขอให้ทุกท่าน เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ด้วยความปลอดภัยนะคะ


จา สิงห์ชัย กล่าวว่า : ดีใจมากครับสำหรับโครงการอิ่มบุญอุ่นใจกับไทดอล ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านกลับบ้านด้วยความปลอดภัย เมาแล้วอย่าขับนะครับ


แทนไท กล่าวว่า : แทนรู้สึกมีความสุขมากๆเลยครับ ที่ได้นำของรักมาประมูลเพื่อมอบของขวัญให้แก่คนไร้บ้าน ปีใหม่นี้ขอให้แฟนๆFC ทุกท่านมีแต่ความสุขนะครับ


กิมกลอย กล่าวว่า : ขอบคุณโครงการดีๆนะคะ ทำให้กิมกลอยไม่ลืมและประทับใจมากๆค่ะ ปีใหม่นี้ ขอให้ แฟนเพลง FCทุกท่าน มีความสุขมากๆนะคะ


อายจิงจิง กล่าวว่า : มีความสุขมากๆ ค่ะที่ได้เห็นรอยยิ้มของผู้รับจากมือของเรา และให้พรเราตลอดเลยค่ะ เป็นภาพที่ประทับใจมากๆเลย ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ อายจิงจิงก็ขอให้แฟนๆ FC ทุกท่าน สิ่งที่ไม่ดีให้ไปกับปีเก่า และรับแต่สิ่งดีๆ ในปีใหม่ 2567 นี้นะคะ

“อิ่มบุญอุ่นใจ กับไทดอล มิวสิค” ; Ringside Entertain News

ฝากแฟนๆ FC ทุกท่านติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราศิลปินไทดอลมิวสิคได้ที่ ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค กันนะครับ

#ThaidolMusic #GMMMusic #อิ่มบุญอุ่นใจกับไทดอลมิวสิค #ทำบุญปีใหม่ #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page