top of page

“เน็ค นฤพล” ปล่อยหนังสั้นเรื่องที่ 3 “สวยเกินต้าน” รับบท ไรเดอร์ ส่งอาหาร หลงรักแม่ค้าส้มตำ

กำลังดังเป็นพลุแตกกับบทบาทของ “เจิด”  จากภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ”  ที่กวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท งานนี้ศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิต เน็ค นฤพล เลยส่งหนังสั้นเรื่องที่ 3 “สวยเกินต้าน”  จากอัลบั้มแรก เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ออกมาให้แฟนๆ  ได้เห็นอีกบทบาทหนึ่ง  ซึ่งเรื่องนี้เน็ครับบทเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร  ที่ไปหลงรักแม่ค้าส้มตำสาวสวย

“เน็ค นฤพล” ปล่อยหนังสั้นเรื่องที่ 3 “สวยเกินต้าน” ; Ringside Entertain News

หนังสั้น “สวยเกินต้าน”  เป็นเรื่องราวของเน็คที่ได้รับออเดอร์จากร้านส้มตําเจ้าดัง ที่มีไรเดอร์มารอกันเพียบ แม่ค้าสวย น่ารัก ตําส้มตําไปก็ Live ถ่ายลงโซเชียลไปด้วย พอถึงคิวออเดอร์ที่เน็คต้องเอาไปส่ง กลับเป็นว่า แม่ค้าสาว หยิบออเดอร์ให้ผิด พอเน็คไปถึงบ้านลูกค้า ก็โดนลูกค้าด่าเละเทะโดยที่ไม่ฟังเลยว่า

เป็นความผิดทางร้าน เน็คเลยย้อนกลับไปที่ร้าน แต่แม่ค้าก็ปิดร้านหมดแล้ว มีเพียงแค่ไฟส่อง ออกมาจากประตูหลังร้าน ทําให้เน็คตัดสินใจ เดินเข้าไป ก็พบแม่ค้าคนสวย ที่เมาปลิ้น ร้องคาราโอเกะ เสียงดังลั่น ไม่เหมือนกับเมื่อกลางวันเลย

“เน็ค นฤพล” ปล่อยหนังสั้นเรื่องที่ 3 “สวยเกินต้าน” ; Ringside Entertain News

สำหรับเพลงประกอบหนัง “สวยเกินต้าน”  เนื้อร้องจากปลายปากา  อ.ยุ้ย มานะศักด์ นักแต่งเพลง ร้อยล้านวิว ที่สร้างผลงานมากมายให้กับวงการเพลงลูกทุ่งไทย และแนวดนตรียังคงเป็น อ.จินนี่ ภูไท ที่มาทําดนตรี  ให้ม่วนคักตามสไตล์ ไทบ้าน มีจังหวะที่สนุกสนานที่สุด ในอัลบั้ม มอบความสุข ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นี้ ให้กับทุกคนได้ลุกขึ้นมาเต้นหน้าฮ้านกันอย่างแน่นอน ซึ่งเนื้อหาเพลงเล่าถึงสาวสวยแต่ขี้เหล้าขี้เมา หนุ่มๆ พากันอยากจะเข้ามาจีบ แต่อีกใจก็เป็นตาย่าน (กลัว) ยิ่งเจอก็ยิ่งสงสาร สาวอกหักคนนี้

บักเน็ค 'ไรเดอร์ส่งอาหาร' กับ 'น้องก้อย' แม่ค้าขายส้มตำสุดแซ่บ มาเจอกัน ไผซิม่วนกว่าไผ ติดตามชมหนังสั้น 'สวยเกินต้าน' 29 พ.ย. นี้ ทาง Grammy Gold Official  

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page