top of page

‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ เป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่กับ ‘THE YERS Virtual Concert’


เดินทางมาถึงช่วงท้ายของการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 4 ‘PRAY’ จาก THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามและรอคอยอัลบั้มนี้มาอย่างยาวนาน THE YERS ก็ได้เตรียมความพิเศษส่งท้ายให้แฟนเพลงด้วย DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ กับการแปลงโฉมตึกร้างนิวเวิล์ดให้กลายเป็นสถานที่แสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ พร้อมโชว์การแสดงสด 15 เพลงที่ใส่เต็มทั้งแสง สี เสียง และโปรดักชั่นบนหน้าจอครั้งแรก


The Yers

สำหรับ DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ เริ่มต้นด้วยเพลงฮิตอย่างเพลงเกลียด ต่อด้วยคืนที่ฟ้าสว่างกับบรรยากาศที่ถูกเซ็ตให้เห็นแสงในช่วงกลางวันตามท่วงทำนองของเพลง ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลากลางคืนซึ่งเป็นไฮไลท์ที่จะพาทุกคนเข้าสู่อัลบั้ม ‘PRAY’ ที่ THE YERS นำทั้ง 10 บทเพลง แด่เบื้องบน, ปริศนา, ตำรับยา, มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น, แสดงความเสียใจ, ล้างแค้น, ถูกเวลา, พร้อมยอมตาย, โลกในแง่ร้ายและหมาป่าเดียวดาย กับ Production จัดเต็มทั้ง lighting ที่มีการทำไฟทุกชั้นของตึก, การทำ Production mapping ที่ฉายภาพบนวัตถุเพื่อสร้างมิติให้น่าสนใจในการเล่าเรื่อง, การย้าย stage และมีการเล่น lighting & sound แบบแน่นๆ ให้คนดูรู้สึกตื่นตาตื่นใจและสนุกในการรับชม ปิดท้ายด้วยโชว์รวมเพลงฮิตที่ถือเป็นการส่งการเดินทางนี้ของจาก THE YERS ออกไปอย่างสวยงามกับเพลงเสพติดความเจ็บปวด, ระหว่างขับรถ และ คืนที่ปวดร้าว


The Yers


ติดตามชม DR.J Presents ‘THE YERS Virtual Concert’ ได้ทาง YouTube : Genierock https://www.youtube.com/live/cdvmuIPfwg0?feature=share

ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/theyerstheyers

TikTok : @theyerstheyers IG : theyerstheyers

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page