top of page

ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย

ตะลุยต่างแดนส่งท้ายปีสำหรับวงดนตรีสุดยูนีคจากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music อย่างวง ASIA7 ที่ยกพลทั้ง 8 สมาชิก “ออย อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น ต้นตระกูล แก้วหย่อง (พิณ, แคน), โอม กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน), สุนทร สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลอง)” แพ็คกระเป๋าพร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือจัดเต็มซาวด์ดนตรีพื้นบ้านไทยและดนตรีร่วมสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ ASIA7 บินยาวตลอดเดือนตุลาคมเพื่อส่งออกเพลงไทยเสิร์ฟถึงถิ่นแฟนเพลงต่างประเทศ

ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ; Ringside Entertain News

เริ่มต้นที่หมุดหมายแรกประเทศญี่ปุ่นเมือง Shibuya ที่ Home Live House ต่อกันด้วยงาน 吉祥寺SHUFFLE presents SHUFFLE SPECIAL LIVE!! ที่ Kichijoji และส่งท้ายแดนปลาดิบกันที่ Shinjuku ในงาน shinjuku SAMURAI presents (KABUKI VOL.9)

ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ; Ringside Entertain News

ก่อนที่จะบินข้ามฟากไปที่ประเทศออสเตรเลียเพื่อแสดงในงาน SXSW Sydney ที่จัดใจกลางนครซิดนีย์ ซึ่งวง ASIA7 เป็นวงดนตรีของไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดแสดงในงาน SXSW Sydney 2023 ร่วมกับศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300 คน งานนี้มีทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติในนครซิดนีย์มารอให้กำลังที่ Tumbalong Park และ The Civic hotel ถึงสองวันเต็ม

ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ; Ringside Entertain News

ปิดท้ายกับเทศกาลดนตรี ASEAN-Korea Music Festival 2023 ROUND in INDONESIA หรือ ROUND Festival เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ Beach City International Stadium Ancol กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง ASIA7 เป็นตัวแทนประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าศิลปินตัวแทนจากประเทศเกาหลีและสมาชิกอาเซียน ร่วมแสดงในงานเทศกาลเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมผ่านดนตรี ถือเป็นวงดนตรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความสามารถจริงๆ

ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ; Ringside Entertain News

วง ASIA7 เผยความรู้สึกจากการทัวร์ครั้งนี้ว่า “เป็นการเดินทางที่ครบรส มีทั้งความสนุก ความป่วน ความวุ่นวาย ตลอดจนความกดดันจากการทำงานภายใต้เวลาที่จำกัด แต่โดยรวมทั้งหมดมันคือความประทับใจที่กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆของพวกเราทุกคน นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ผู้ชมที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากโชว์ของพวกเรา เราเองก็ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากผู้ชมเช่นกัน ผู้ชมทุกประเทศน่ารักและให้ความร่วมมือไปกับโชว์ของพวกเราเป็นอย่างดีมากๆ เป็นการเติมเชื้อไฟให้พวกเราเกิดไอเดียใหม่ๆ กลับมาพัฒนางานของพวกเราอีกด้วย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ซัพพอร์ตการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้”


1 commentaire

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
Invité
25 oct. 2023
Noté 5 étoiles sur 5.

ASIA7เก่งมากๆ

J'aime
bottom of page