top of page

“เมเปิ้ล” ยกนิ้ว “จตุรงค์” โจวซิงฉือเมืองไทย มั่นใจฝีมือกำกับ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” โดนใจคอหนัง

ตัวพ่อคอมมาดี้-แอ๊คชั่น มาเองแบบนี้ มีหรือจะเบา งานนี้  เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ CEO สาวคนเก่งแห่ง บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้สร้างหนังเรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (CHINATOWN CHACHA)ออกมายกนิ้วให้รัวๆ คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่าการกลับมากำกับหนังในรอบ 10 กว่าปีของ จตุรงค์ พลบูรณ์ ไม่ธรรมดาแน่นอน ถึงขนาดซูฮกให้เป็น ตำนานแห่ง โจวซิงฉือเมืองไทย เรื่องทำหนังให้ฮาสนั่นโรงน้ำตาเล็ดเป็นใครไม่ได้ ในประเทศไทยมีเพียง “พี่รงค์ จตุรงค์” คนเดียวเท่านั้น แฟนๆ หนังเตรียมตัวให้พร้อม เราจะมาเฮฮาบู๊สนั่นลั่นโรงภาพยนตร์ไปพร้อมกันในเร็ววันนี้

“ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ; Ringside Entertain News

“ถามว่าทำไมต้องเป็น พี่รงค์ (จตุรงค์ พลบูรณ์) มากำกับหนังเรื่องนี้ก่อนอื่นเมเปิ้ลบอกเลยว่ากว่าจะมาเป็นหนังเรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (CHINATOWN CHACHA) ทางพี่เจี๊ยบ (ธัญญธร เกตุเลขา) โปรดิวเซอร์หนัง และ เมเปิ้ล ใช้เวลาในการศึกษาทำข้อมูลกันอย่างหนักเป็นปีๆ เลย เพราะเราอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นเป็นแอ๊คชั่น-คอมมาดี้ ที่ครบเครื่องจริงๆ และคนแรกที่คิดถึงและอยากให้มากำกับหนังเรื่องนี้ ก็คือพี่รงค์คนแรกและคนเดียวเท่านั้น เพราะเมเปิ้ลได้มีโอกาสดูผลงานของพี่รงค์มาหลายเรื่องและชอบมาก หนังสไตล์โจวซิงฉือเมืองไทย ต้องเป็นพี่รงค์เท่านั้น ก็เลยติดต่อพี่รงค์ให้มากำกับหนังเรื่องนี้ จากนั้นพอได้พูดคุยทำงานด้วยกัน ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะพี่รงค์ทำการบ้านมาเกินร้อยมากๆ คือใส่เต็ม พี่รงค์เป็นทั้งนักแสดง เป็นทั้งผู้กำกับฯ ที่น่ารักมาก ไม่มีความอีโก้สูงเลย เป็นคนที่เปิดรับความคิดเห็นของเมเปิ้ล และพี่เจี๊ยบโปรดิวเซอร์อยู่ตลอด  เมเปิ้ลมั่นใจมากๆ ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่มีแอ๊คชั่น-คอมมาดี้ ครบเครื่อง นักแสดงนำก็แสดงได้ดี เรื่องตลกไม่ต้องพูดถึงสไตล์ถนัดของพี่รงค์เค้าอยู่แล้ว ในส่วนของฉากแอ๊คชั่นก็จัดเต็มมากๆ ทั้งโลเคชั่น เสื้อผ้า หน้าผม หนังแสดงเอ็กซ์ตร้า เรียกว่า บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของเราทุ่มเกินร้อย ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนเลยนะคะ ฝากเมเปิ้ล ฝากพี่รงค์ ฝากผลงานของบริษัทเวลาฯ ไชน่าทาวน์ ชะช่า เป็นหนังแอ๊คชั่น-คอมมาดี้ ที่มีมุขตลก ครบรส มันฮา แอ๊คชั่น มีทุกอย่าง เมเปิ้ลเชื่อมั่นพี่รงค์มากๆ ว่าจะทำให้หนังเรื่องนี้ได้ 100 ล้านแน่นอนค่ะ เร็วๆ นี้ได้ชมกันแน่นอน ยังไงขอฝากด้วยนะคะ”

 

เตรียมตัวตัวใจให้พร้อม เราจะมาเฮฮาบู๊ลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ไปกับหนังแอ๊คชั่น-คอมมาดี้แห่งปี ไชน่าทาวน์ ชะช่า (CHINATOWN CHACHA) เร็วๆ นี้

“ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ; Ringside Entertain News

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page