top of page

“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก ผ่านแคมเปญ Spotify EQUAL

“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ; Ringside Entertain News

'MATCHA’ หรือ มัจฉา โมซิมันน์ ศิลปินหญิงแฟชั่นไอคอนสาวป็อป สังกัดค่าย White Fox ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากปล่อยดิจิทัลอัลบั้มแรก “DREAMING” ไปเมื่อปี 2021 และได้รับเสียง ตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี โดยเฉพาะซิงเกิลแรกอย่างเพลง ‘So What’ และ เพลง ‘Complicated’ จากอัลบั้มที่ 2 “ANGELOGY” ที่มัจฉากำลังจะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมามาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้ โดยมีซิงเกิลล่าสุดอย่างเพลง Closer (Clothes Off) เพลงสไตล์ POP - R&B ที่พูดถึงสัมพันธ์ของคนสองคน ในช่วงจีบกันใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดถึง ความตื่นเต้นหวือหวา และความคาดหวังในความสัมพันธ์ที่ อยากจะใกล้กันให้มากขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น


ล่าสุดมัจฉาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทย ประจำเดือนกรกฎาคม 2023 ในแคมเปญ EQUAL จาก Spotify ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีเป้าหมายเพื่อชูศักยภาพ และสนับสนุนศิลปินหญิง ในวงการเพลงทั่วโลก และในฐานะ Spotify EQUAL Ambassador ภาพของมัจฉาได้ขึ้นบนปกเพลย์ลิสต์ EQUAL Thailand เพลย์ลิสที่รวบรวมผลงานของศิลปินหญิงในประเทศไทย และยังได้รับโอกาสให้ขึ้น Billboard Times Square ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ทั่วโลกจาก แคมเปญนี้อีกด้วย

“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ; Ringside Entertain News

โดยมัจฉา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า “ฉารู้สึกดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากๆนะคะที่ได้รับเลือกเป็น EQUAL Ambrassador ประจำเดือนนี้ค่ะ Equality หรือ ความเท่าเทียม คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในสังคมเรา เพราะว่าทุกคนสมควรได้รับโอกาสที่ดี อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าเป็นใคร หรือว่าเพศไหนก็ตามค่ะ ฉาต้องบอกว่าฉาโชคดีมากๆ เพราะว่าวงการ เพลงไทยเปิดกว้างให้ฉาได้แสดงตัวตนได้เต็มที่ ในแบบของฉาเอง และเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกเพศ และทุกคน ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ว่าทั่วโลกมีศิลปินหญิงหน้าใหม่มากมายที่ฉาชื่นชมมากๆ และ ฉาเชื่อว่า ผู้หญิงเราจะครองวงการเพลงไทยไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน เพราว่า ‘Girl Runs The World’”


การได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของมัจฉาในฐานะศิลปิน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินรุ่นพี่จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง ต่าย อรทัย, ปาล์มมี่, นิว-จิ๋ว และ ลุลา ที่ได้ร่วม แคมเปญนี้มาแล้วด้วย


โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงานเพลงล่าสุดของมัจฉากับเพลง Closer (Clothes Off) และรับฟัง เพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ spoti.fi/44QCzOm

“MATCHA” ตัวแทนศิลปินหญิงไทย บนบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ; Ringside Entertain News

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page