top of page

“ไม้ วฤธ” ขอบคุณโอกาสที่เข้ามา ฟุ้งหน้าเด็กเนียนสวมชุดนักศึกษาในรอบ 10 ปี

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมากฝีมือไปแล้วอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดออตอย่าง “ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ” ที่ล่าสุดได้ตอบรับร่วมงานกับทาง "โมโนออริจินอล" เป็นครั้งแรก! กับบทบาท หมอปรีดี จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) โดย “ไม้ วฤธ” ได้เปิดเผยว่า

“ไม้ วฤธ” ละคร “ฟางเล่นไฟ” ; Ringside Entertain News

“ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทางโมโนออริจินอล รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณอย่างมากครับที่ให้โอกาสให้มารับบทหมอปรีดี ในซีรีส์ฟางเล่นไฟ พออ่านบทรู้สึกสนุกจึงตอบตกลงทันที เรื่องนี้ผมรับบทหมอปรีดีหรือหมอแปลกครับ เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งพี่ผิน ผู้กำกับฯ บอกว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าหลัง ๆ ผมได้รับแต่บทที่เป็นหมอทั้งหมดเลย มีแต่บทหมอประมาณ 4-5 เรื่องแล้ว ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) แต่เรื่องฟางเล่นไฟ ผมจะเป็นหมอที่คาแรกเตอร์ต่างจากเรื่องอื่น ๆ ตรงประสบการณ์ชีวิตครับ เรื่องอื่นคือเป็นหมอที่โตแล้ว แต่เรื่องนี้หมอปรีดีจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นเด็กผู้ชายที่ยังอ่อนต่อโลก ตั้งแต่เริ่มเรียนเป็นนักศึกษาเลยครับ ซึ่งจะต้องมาฉากที่ถ่ายในมหาวิทยาลัย แล้วผมก็ต้องใส่ชุดนักศึกษาด้วย เรียกว่าย้อนวัยเป็น 10 ปีแล้วครับที่ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษา ไม่เขินนะ เพราะหน้าตาอย่างผมสบายอยู่แล้ว กลมกลืนเป็นนักศึกษาได้เนียน ๆ ครับ (หัวเราะ)”


ห้ามพลาดชมภาพหาดูยาก! เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ” ต้องสวมชุดนักศึกษาอีกครั้ง! กับบทบาท “หมอปรีดี” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) วันที่ 24 สิงหาคมนี้!!!

“ไม้ วฤธ” ละคร “ฟางเล่นไฟ” ; Ringside Entertain News

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page