top of page

“โดม จารุวัฒน์” ทำงานหนักเพราะเป็นเสาหลักครอบครัว เคลียร์หลังถูกมองไม่แมน

จากแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 8 ของเมืองไทย “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้บริหารค่ายเพลง LIT Entertainment ล่าสุดนักร้อง “หนุ่มโดม” ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เผยสาเหตุที่ต้องทำงานหนัก เพราะต้องเป็นเสาหลักครอบครัว พร้อมเคลียร์ชัดหลังถูกมองไม่แมน แต่งหญิงเพราะใจรักหรือแค่คอนเทนต์


หนูแหม่ม สุริวิภา

เดอะสตาร์เปลี่ยนชีวิต?

ใช่ครับ ต้องขอบคุณเวทีขอบคุณคำดูถูก คอมเม้นต์เหล่านั้นที่ทำให้เราเติบโต เพราะการคอมเมนต์บางทีของเขาอาจจะไม่ได้จงเกลียดจงชัง หรือจะว่าให้เราเสียกำลังใจ แต่บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขากำลังชี้แนะให้เราเห็นว่าถ้าเราพัฒนาไปในมุมอื่นๆ ได้อีกมันอาจจะดีขึ้นก็ได้


มันแอบเสียกำลังใจไหม?

ถามว่ามีไหมมันมีอยู่แล้ว เด็กคนนึงที่ไม่เคยอ่านคอมเมนต์และต้องมาเจออะไรแบบนี้ ช่วงแรกๆ ก็เป๋ใช้วิธีการไม่อ่าน แต่สุดท้ายก็อยากรู้อยู่ดีเลยเข้าไปอ่าน แต่การอ่านมันทำให้เรารู้ว่ามันสร้างภูมิคุ้มกันให้เรามากขึ้นเรื่อยๆ และอันไหนที่เรารู้สึกว่ามันปล่อยผ่านได้ เราก็ปล่อยผ่านมันไป


ภาพจำของโดมที่ทุกคนจำได้คือการแต่งหญิง ขอเขาแต่งหรูถูกบังคับ?

แรกๆ คือเริ่มจากทีมงานบังคับก่อน เราก็มีเอ๊ะว่ามันต้องทำยังไง กังวลมาก พอมันต้องทำเราก็ต้องลองสู้ ทำแล้วมันก็เริ่มสนุก ซึ่งทุกครั้งที่แต่งเราก็ต้องแต่งให้เนี๊ยบ ไม่ได้แต่ให้มันเละเทะ ไม่ได้แต่งมั่วๆ ต้องขอบคุณสไตล์ลิสและช่างแต่งหน้า ที่ทำให้ออกมาสวยไม่ได้เละเทะ ถามว่าชอบไหมก็ไม่ได้ชอบเพราะมันล้างหน้านาน


ถ้าไม่ได้เป็นเดอะสตาร์ความฝันอยากเป็นอะไร?

ก็ยังคงอยากที่จะเป็นนักร้อง ร้องเพลงอะไรก็ได้ขอให้ได้ร้อง ซึ่งคิดว่าเกินฝันมากๆ ตั้งแต่วันที่เราได้เป็นเดอะสตาร์ และที่เหลือทั้งหมดตลอดการทำงาน 10 ปีในวงการถือเป็นโบนัส เป็นกำไรให้กับเรา


โดม จารุวัฒน์

กำลังใจของเราในการทำงานคือใคร?

กำลังใจเราคือครอบครัว เพราะช่วงที่ขึ้นมาอยู่กทม.ใหม่ๆ เขาก็จะทำกับข้าวให้เรากิน และเราก็รู้สึกอุ่นใที่กลับบ้านมาแล้วมันไม่เหงา ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อก็เคยป่วยเส้นเลือดในสมองแตก แต่เราก็พยายามเอนเตอร์เทรนด์ให้คุณพ่อสนุกสนานบ่อยๆ โดยส่วนใหญ่มีคุณแม่เป็นคนดูแล


เราเหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว?

อาจจะประมาณนั้น แต่คุณพ่อคุณแม่เขาอยากจะรบกวนเราน้อยที่สุดเพราะเขาไม่อยากเป็นภาระเรา แลละไม่ว่าจะไปออกรายการไหน เราก็จะถ่ายรูปรายงานคุณพ่อคุณแม่ตลอด แต่คนที่เป็นหลักในเรื่องของการหารายได้จะเป็นเรา ตั้งแต่เด็กก็จะรับงานร้องเพลงกลางคืน ซึ่งก็แบ่งเบาภาระท่านได้ประมาณนึง


ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้บริหารค่ายเพลง?

ตอนนี้เราก็ผันตัวมาเป็นผู้บริหารค่ายเพลง LIT Entertainment ทำทุกอย่างตั้งแต่ขั้นตอนเลือกศิลปิน และเราต้องดูแลเขาทุกขั้นตอน เพราะด้วยความที่เราเข้าไปอยู่ในทุกกระบวนการ อะไรที่เราทำได้เราก็ทำ ซึ่งตอนนี้ก็มี 4 ทีมแล้วที่เข้ามาอยู่ในสังกัดแล้ว ต้องบอกว่ามันเหมือนฝัน เพราะไม่คิดว่าจากคนที่ทำงานเบื้องหน้าและจะมีโอกาสมาทำเบื้องหลัง ถือว่าเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน


และสุดท้ายฝากติดตามผลงงานของ หนุ่มโดม กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน “คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก” #อสรพิษมิตรร้าย พร้อมจัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ “4 โพดำ” มาปะทะ แก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น “3 ดอกจิก” ที่พร้อมฟาดกันด้วยเสียงร้องทรงพลังกับเพลงที่ขนกันมาหมดคลังแสง



#โดมจารุวัฒน์ #LITEntertainment #อสรพิษมิตรร้าย #4โพดำ #3ดอกจิก

Комментарии

Оценка: 0 из 5 звезд.
Еще нет оценок

Добавить рейтинг
bottom of page