top of page

“เน็ค นฤพล” ส่งเพลงใหม่ “อาชีพอกหัก” มาแรงฮิตติดเทรนด์ “อาย ปรียาณัฐ” เป็นนางเอกหนังสั้นสุดดราม่า

ส่งซิงเกิลที่ 2 “อาชีพอกหัก” จากอัลบั้ม เพลงรักสู้ชีวิต ออกมาให้แฟนๅ ได้ดู ทั้งหนังสั้น และ MV งานนี้ โดนอกโดนใจ คนอกหัก รักช้ำ จนติดเทรนด์ แถมยอดวิวยังพุ่งไม่หยุด ทำเอาเน็ค ปลื้มสุดๆ เพราะเป็นเพลงที่เน็คชอบและคาดหวังมากในอัลบั้มนี้

เพลง “อาชีพอกหัก” แต่งโดย เกมส์ รัชการ คําครณ์ เนื้อหาเพลงที่โดนใจคนทํางานต็ม ๆ เปรียบเทียบ อาชีพ กับ ความรัก ซึ่งก็ตรงกับชีวิตจริงของเน็ค นฤพล ที่อกหักจนเป็นอาชีพ นอกจากเนื้อหาเพลงที่โดนใจแล้ว ทํานอง ยังคงได้ อาจารย์จินนี่ ภูไท มาทําดนตรีให้หนักแน่น สไตล์เน็ค นฤพล อีกเช่นเคย

“เน็ค นฤพล” ส่งเพลงใหม่ “อาชีพอกหัก” ; Ringside Entertain News

ส่วนหนังสั้นจะเป็นเรื่องราว ของเน็คที่เริ่มต้นอาชีพใหม่กับ พนักงานโรงแรมม่านรูด โชคชะตาพาให้เขาได้พบกับหญิงสาวที่เป็นรักแรกของเขา หญิงสาวที่เคยมีความฝันว่าจะเป็นดารา แต่ชีวิตกลับพลิกผัน มาทำอาชีพ หญิงขายบริการ และไม่คิดว่าจะเจอคนรู้จักในที่แห่งนี้ ซึ่งเน็คได้เลือก อาย ปรียาณัฐ นักแสดงช่องวัน 31 มาเป็นนางเอก หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในเอ็มวีเพลง “เจ็บส่ำฟ้า”

“เน็ค นฤพล” ส่งเพลงใหม่ “อาชีพอกหัก” ; Ringside Entertain News
“ดีใจมากครับที่เพลงนี้ ถูกใจแฟนๆ เพราะเป็นเพลงทึ่ผม คาดหวังและหมายมั่นปั้นมือว่าอยากจะให้มันฮิตเท่ากับเพลงเจ็บส่ำฟ้า เพราะมันเป็นเพลงที่สไตล์ของเน็คอย่างชัดเจน ซึ่งพอกระแสตอบรับดีอย่างที่เน็คหวังไว้ก็ชื่นใจมากๆ ส่วนหนังสั้นก็มีฟีคแบ็คที่ดีเหมือนกันครับ ยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อง กับเรื่องราวความรักที่ดราม่าสุดๆ หลายคนดูแล้วก็เอาใจช่วยอยากให้สมหวังบ้าง แต่ไม่ได้ครับ เพราะยี้ห้อเน็คต้องอกหักเท่านั้น ยังไงก็ฝากติดตามชมหนังสั้น และเข้าไปดูเอ็มวีเพลง “อาชีพอกหัก” กันเยอะๆ นะครับ”

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page