top of page

TrueID ส่งออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ “สูตรลับขโมยใจ Spice and Spell” คว้า ซี พฤกษ์ ประกบ สไมล์ ภาลฏา

TrueID หนึ่งในผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำ  สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทย ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง  ด้วยการเปิดตัวออริจินัลซีรีส์จากTrueID  เรื่อง “สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยมี คุณปริวัตร สายโอภาส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ปจำกัด  พร้อมด้วย คุณผอูน จันทรศิริ ผู้ควบคุมการผลิตละคร ช่องวันสามสิบเอ็ด  จัดงานบวงสรวงซีรีส์ “สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell”  โดยมีทีมผลิตโปรดักชั่นระดับคุณภาพอย่าง คุณจอร์จ วิศเวศ ผู้กำกับการแสดง  รวมทั้งเหล่านักแสดงนำ อาทิ ซี พฤกษ์, สไมล์ ภาลฎา ร่วมด้วย ดรีม อภิชญา, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์, รัชนก แสง ชูโต, หยา จรรยาธนาสว่างกุล, อาวอ จิราวัฒน์ ฯลฯ  เข้าร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้  ณ ลานหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน.

“สูตรลับขโมยใจ Spice and Spell” ; Ringside Entertain News

“สูตรลับ ขโมยใจ Spice and Spell” เป็นเรื่องราวของ หม่อน (สไมล์-ภาลฎา) สาวน้อยลูกครึ่งอุดร-ชลบุรี เจ้าของร้าน “หม่อนยำม่วน” ร้านยำเล็กๆ ลับๆ ริมหาดบางละมุง ที่บรรดานักชิมและลูกค้าต่างยกนิ้วอวยยศให้ว่าเป็นน้ำยำที่แซ่บนัวยืนหนึ่งในแผ่นดิน! แต่จุดอ่อนของร้านคือ ที่ตั้งที่หายากหาเย็นเพราะร้านยำเป็นบ้านเก่าของพ่อที่อยู่ริมหาดบรรยากาศหลักล้าน แต่รับลูกค้าได้วันละไม่กี่โต๊ะ แถมหม่อนยังไม่ยอมทำพีอาร์ร้านผ่านโซเชียล  เพราะเธอไม่เน้นปริมาณลูกค้า แต่ต้องการเน้นคุณภาพของอาหารที่เธอบรรจงตั้งใจทำ  ลูกค้าสายกินจึงต้องฟาดฟันกันมารับบัตรคิวจาก วิเนียร์ (ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์) สาวสองญาติของหม่อนที่ยายไหม (สุนารี ราชสีมา) ยายแท้ๆ ของหม่อนส่งมาจากอุดรเพื่อช่วยหม่อนดูแลร้าน  แต่วิเนียร์ก็ดั๊นเผลอ พลาดไปทำให้เรื่องราวความน่ากินของยำที่ร้านไปเข้าตาบิวตี้ (ดรีม อภิชญา) อินฟลูเอนเซอร์สายกินชื่อดังอยากมาถ่ายรายการ เธอจึงให้ทศ (ซี พฤกษ์) ตากล้องประจำตัวไปสืบหาร้าน ทศที่ร้อนเงินเพราะได้รับผลกระทบจากโควิด ทำให้โปรดักชั่นเฮ้าส์ของเขาต้องปิดตัวลง หนำซ้ำยังต้องหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบเพื่อไม่ให้บ้านถูกยึด จึงเสนอเงื่อนไขบอกที่ตั้งของร้านหม่อนยำม่วนให้บิวตี้โดยแลกกับเงินไปใช้หนี้  แม้ทศจะทำสำเร็จหาพิกัดร้านหม่อนยำม่วนเจอ  แต่หม่อนก็ไม่ยอมให้บิวตี้ถ่ายทำรายการอยู่ดี  บิวตี้จึงประกาศว่าจะกลับไปรีวิวให้ร้านหม่อนเจ๊ง แต่พอบิวตี้ได้ชิมยำของร้านหม่อนยำม่วน ที่มันนัว! มันแซ่บ! มันซี๊ดดด! โดยเฉพาะน้ำยำที่บิวตี้ยกให้เป็นน้ำวิเศษที่ใส่กับอะไรก็อร่อยทุกอย่าง  เมื่อทำให้ร้านเจ๊งไม่ได้...ก็ต้องเอาสูตรยำมาให้จงได้  ทศจึงวางแผนหาเงินอีกครั้ง  ด้วยการเสนอตัวจะขโมยสูตรน้ำยำจากร้านหม่อนมาให้...งานนี้ทศจะได้สูตรลับยำรสเด็ด หรือจะโดนเจ้าของสูตรยำขโมยหัวใจ ติดตามได้ใน Spice & Spell สูตรลับขโมยใจ เร็วๆ นี้ ที่เดียวที่ TrueID  

“สูตรลับขโมยใจ Spice and Spell” ; Ringside Entertain News

เตรียมพบกับ ซี พฤกษ์ , สไมล์ ภาลฎา ร่วมด้วย ดรีม อภิชญา, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์, สุนารี ราชสีมา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ใน"สูตรลับขโมยใจ Spice & Spell" ซีรีส์ใหม่จาก TrueID Original เริ่ม17 พ.ย.นี้ ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20:00 น.

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page