top of page

“เก่งอย่างเก๋า” รายการใหม่สำหรับทุกวัยเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ประเดิมตอนแรก “จตุรงค์ มกจ๊ก”

ความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่จะเชื่อมโยงคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข  กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ CHANGE2561 เปิดตัวรายการ “เก่งอย่างเก๋า”  รายการที่จะชวนผู้ชมทุกวัย มาเรียนรู้ความแตกต่างทางความคิดและมุมมองของคนต่างวัย  เพื่อลดปัญหาช่องว่างระหว่างวัยและเสริมสร้างสัมพันธ์ในครอบครัว รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สูงวัย และสร้างความตระหนักรู้ให้คนทุกรุ่นทุกวัยสามารถใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข เพราะคนรุ่นเก๋าสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้จากคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหม่ก็สามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ของคนต่างวัยได้เช่นกัน โดยมีพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี  ท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเส้นทางชีวิตของแขกรับเชิญมากประสบการณ์จากหลากหลายวงการ พร้อมบอกเล่าข้อคิด การปรับตัวเพื่ออยู่ร่วมกับคนต่างวัย และก้าวทันโลกที่เปลี่ยนไปพร้อมกัน

รายการ “เก่งอย่างเก๋า” CHANGE2561 ; Ringside Entertain News

เปิดตัวตอนแรกด้วยแขกรับเชิญวัยเก๋าชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ตลกรุ่นใหญ่ที่ไม่ยอมตกยุค ปรับตัวสู่การเป็นครีเอเตอร์ออนไลน์  สร้างคอนเทนต์เรียกเสียงหัวเราะผ่าน TikTok จนปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า  1.4  ล้านคน โดยมี พี ประสิทธิโชค หรือ  น้องพี มกจ๊ก  หลานชายผู้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ช่วยคิดคอนเทนต์และดูแลโซเชียลมีเดีย พร้อมมาเปิดครัวลุงรงค์ และเล่าถึงเคล็ดลับการสร้างคอนเทนต์จนมีคนดูหลักล้าน นำไปสู่การต่อยอดสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในครอบครัว และช่วยเสริมสร้างความแน่นแฟ้นในครอบครัวอีกด้วย


จตุรงค์ มกจ๊ก เปิดเผยว่า “ถึงแม้เราจะอายุมากขึ้นก็ต้องตามโลกให้ทัน ไม่ใช่ยึดติดแต่แบบเดิมๆ ต้องคิดนอกกรอบให้เยอะๆ  ดูว่าโลกเขาไปถึงไหนแล้ว เราจะยังอยู่ที่เดิม คิดว่าเราเจ๋งแบบสมัยก่อนนั้นไม่ได้แล้ว เพราะเรื่องเทรนด์ตอนนี้อะไรกำลังดัง อะไรอยู่ในกระแส เราก็ต้องเรียนรู้จากเด็กรุ่นใหม่ ฝากถึงน้องๆ คนรุ่นใหม่ทุกคนเรามีหน้าที่ของตัวเอง ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่  ต้องตั้งใจทำให้ดี และนำไปต่อยอดให้ดีกว่าเดิมยิ่งขึ้นไปอีก”

รายการ “เก่งอย่างเก๋า” CHANGE2561 ; Ringside Entertain News

พี ประสิทธิโชค   เปิดเผยว่า “ผมมีหน้าที่ซัปพอร์ตลุงรงค์ทั้งหมดครับ ในช่วงแรกมีการเถียงกันบ้าง เพราะมีความคิดเห็นต่างกัน แม้เราจะมีความรู้ มีพละกำลัง แต่เราไม่มีประสบการณ์ บางเรื่องก็ต้องพึ่งพาคนที่มีประสบการณ์มากกว่าในบางครั้งที่เราทำผิดพลาด ก็ได้เรียนรู้แก้ไขตามลุงรงค์แนะนำ ช่วงหลังพอเริ่มปรับจูนเข้าหากัน ใช้เหตุผลเป็นหลักเพื่อให้งานออกมาดี ทุกอย่างก็ราบรื่นขึ้นและเพิ่มความสนิทสนมในหมู่ญาติพี่น้องมากขึ้นด้วยครับ”


มาเรียนรู้ เข้าใจความต่าง เพราะไม่ว่าวัยไหนก็เก่งและเก๋าไปด้วยกันได้  ในรายการ “เก่งอย่างเก๋า” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00น. ทาง Facebook และ YouTube: CHANGE2561 สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/change2561  เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่  28  กันยายนนี้

รายการ “เก่งอย่างเก๋า” CHANGE2561 ; Ringside Entertain News

#เก๋งอย่างเก๋า #CHANGE2561 #จตุรงค์มกจ๊ก #พีมกจ๊ก #ท็อปแท็ปณภัทร #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page