top of page

“แจม รชตะ” จัด Fanmeet ครั้งแรกในชีวิต!! กับ “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

ทำเอาแฟนๆทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเฮลั่น ดีใจกันยกใหญ่ หลังจากที่พระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจม รชตะ หัมพานนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ กับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที” ซึ่งมีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!

“แจม รชตะ” จัด Fanmeet ครั้งแรกในชีวิต ; Ringside Entertain News

ซึ่ง แจม รชตะ ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่า “ดีใจมากๆครับ กับงานแฟนมีตของตัวเองครั้งแรก ขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่องone31 มอบให้ผมนะครับ และความรักจากแฟนๆทุกคน ที่ซัพพอร์ตทำให้ผมมีวันนี้ และสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากขึ้นไปอีกคือ หลังจากที่ประกาศว่าจะจัดงาน ได้เห็นทุกคนดีใจและรอที่จะมาเจอกัน ขอบคุณมากๆเลยนะครับ อยากให้ทุกๆคนได้มาเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะครับ (ยิ้ม)”


สำหรับแฟนๆหนุ่ม แจม รชตะ เตรียมตัวกันให้พร้อม!! สามารถจับจองที่นั่งงาน FANMEET “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที” จะเปิดขายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection


コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page