top of page

จิกหมอนนอนฝัน “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” โชว์โมเมนต์หวานชวนมัมหมีเข้าด้อม “คุณได้ไปต่อ”  ในรายการ “LIVE WITH YOU”

​ฟินแล้วฟินอีกกับโมเมนต์คู่จิ้น “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) ขนาดซีรีส์ยังไม่ออนแอร์เคมียังร้อนแรงขนาดนี้ หลังปล่อยโมเมนต์โมใจสุดมุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ได้ชมความน่ารักของคู่นี้ผ่านรายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย”ชนิดที่เห็นแล้วต้องเกิดอาการยิ้มเขิน ชวนให้เคลิ้มตามไม่ไหว สัปดาห์นี้ทั้งคู่ยังติดหนึบควงคู่กันไปออกเดทแบบที่แฟน ๆ เตรียมจิกหมอนแตกได้เลย จะไปที่ไหนและทำอะไรกันบ้าง ตามไปฟินกันได้เลย

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” รายการ “LIVE WITH YOU” ; Ringside Entertain News

“LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” อีพี 2  มาจิ้นกันต่อกับคู่เคมีชวนฟิน อย่าง “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” หลังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ดูเหมือนจะไปต่อแบบไม่หยุด ควงคู่ไปทำภารกิจพิเศษ ที่ดูแล้วนึกว่าโลกนี้มีกันแค่สองคนเท่านั้น เพราะเล่นหยอกล้ออ้อนกัน แถมยังมีการป้อนข้าวให้กันในแบบสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จากนั้นมาต่อกันที่ร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงน่ารัก พอมาถึงก็ได้ยิน 2 หนุ่ม ทำเสียงสองเสียงสามเรียกน้องสัตว์เลี้ยงให้ออกมาเล่นด้วยกันแบบน่ารักน่าเอ็นดู  เรียกว่าใครได้เห็นมุมอบอุ่นของทั้งคู่ต้องมีเสียอาการกันอยู่ไม่น้อยแน่นอน ภารกิจของทั้งคู่ในวันนี้ อาจจะทำให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบล้มตึงกับความสัมพันธ์น่ารักกรุบกริบแบบนี้

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” รายการ “LIVE WITH YOU” ; Ringside Entertain News

​ห้ามพลาดเตรียมแล่นเรือไปส่องโมเมนต์หวานของ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ด้วยกันใน รายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” อีพี 2 ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook / Youtube : Ch3Thailand

#จูเนียร์กาจบัณฑิต #ฟลุ๊คจ์พงศภัทร์ #LIVEWITHYOU #อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย #ช่อง3กด33 #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page