top of page

“โคลตัน ไรอัน” ถ่ายทอดชีวิตผู้ป่วยซึมเศร้า !! ประกบ “แอลล์ แฟนนิ่ง” ใน “The Girl From Plainville”

The Girl From Plainville” ซีรีส์ที่มีเรื่องราวน่าสะเทือนใจ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง ที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่ง

“The Girl From Plainville” ; Ringside Entertain News

สำหรับความรัก ในบางคู่ก็ไม่ได้มาในรูปแบบของคู่แท้ หลายครั้งที่พวกเขามักทำให้อีกฝ่ายเจ็บช้ำน้ำใจ และทนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส เช่นเดียวกับคู่ของ มิเชลล์ คาร์เตอร์ (รับบทโดย แอลล์ แฟนนิ่ง) กับ คอนราด รอย (รับบทโดย โคลตัน ไรอัน) ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านแอพหาคู่ ระหว่างที่เธอเดินทางไปพักผ่อนที่ฟลอริดา พวกเขาคุยกันอย่างถูกคอ และความสัมพันธ์ก็เริ่มพัฒนาขึ้น ทั้งคู่สนิทสนมกันจน คอนราด เริ่มเผยให้ มิเชลล์ รู้ว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง และมักคิดถึงการจบชีวิตตัวเองลงอยู่เสมอ ซึ่ง มิเชลล์ ก็เห็นใจ และให้กำลังใจเขามาตลอด จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ปี สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ คอนราด เผยกับ มิเชลล์ ว่าเขาต้องการจบชีวิตตัวเอง แต่แทนที่จะห้าม มิเชลล์ กลับสนับสนุนการตัดสินใจของเขา ทั้งยังเป็นคนที่โน้มน้าวให้ คอนราด ปลิดชีวิตตัวเองโดยการรมควันพิษในรถอย่างเลือดเย็น

“The Girl From Plainville” ; Ringside Entertain News

หลังจากนี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร คอนราด จะยังมีชีวิตต่อสู้บนโลกใบนี้ หรือชีวิตเขาต้องสิ้นสุดลง ติดตามได้ใน “The Girl From Plainville” ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 22 ธันวาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Series (240)

Komentáře

Hodnoceno 0 z 5 hvězdiček.
Zatím žádné hodnocení

Přidejte hodnocení
bottom of page