top of page

“มินนี่ ภัณฑิรา” โห่เรียกแขกเข้าร้าน “ข้าวแฟ่” จูง “โอบนิธิ” และผองเพื่อนตีกลองร้องรำในละคร “นางทาสหัวทอง”

แม้ว่า “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร” จะบอกกับทุกคนว่า การเล่น #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางทาสหัวทอง” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทำให้หมดแรง เพราะกว่าจะผ่านได้แต่ละฉากเล่นเอาเหนื่อยสุด ๆ แต่เบื้องหลังพอได้พบกับ ผู้กำกับฯ “เหน่ง - ธนวัฒน์ แท่งทอง” กลับบอกว่า “นี่ตัวจริงของมินนี่เลยนะ เวลาบรีฟแค่บอกให้เป็นตัวของเองให้เต็มที่แค่นั้น แป๊บเดียวผ่านเลย” งานนี้คงต้องให้ผู้ชมช่วยกันตัดสินแล้วหละว่าใครพูดจริง

“นางทาสหัวทอง” ; Ringside Entertain News

โดยเฉพาะในฉากนี้ ที่ มินนี่ ต้องโห่ และร้องรำทำเพลงเปิดตัวร้านข้าวแฟ่ (ร้านกาแฟ) เพื่อเรียกลูกค้าเข้าโรงหมอ โดยมี โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และผองเพื่อน อาทิ ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธุ์, สตางค์ ประติภา มหาโยธารักษ์, คิง ก่อนบ่าย, แอนนี่ สรารัตน์ แซ่จิ๋ว ฯลฯ มาให้กำลังใจ และร่วมร้องรำกันอย่างสนุกสนาน


แต่เบื้องหลังกว่าจะผ่านได้เล่นเอา มินนี่ และทุกคนเข่าแทบทรุด เพราะต้องถ่ายอยู่หลายสิบเทค เพราะผู้กำกับต้องการภาพหลายมุม และทุกครั้งที่นับ 5 4 3 2 1 ทุกคนก็เล่นกันแบบจัดเต็มสุดตลอด ซึ่ง มินนี่ เล่าว่า “ฉากนี้ยากตั้งแต่ตอนโห่เลยค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วมินนี่โห่ไม่เป็น และไม่เคยโห่มาก่อน ปกติจะเป็นคนฮี้ววว มากกว่า ที่สำคัญคือฉากนี้ถ่ายเยอะเทคที่สุด แต่ก็เป็นฉากที่สนุกอีกฉากนึง ที่มินนี่จำแม่นที่สุดในละครเรื่องนี้เลยค่ะ”

ได้เห็นภาพนิ่งเบื้องหลังกันไปแล้ว ใครไม่อยากพลาดความสนุกเบื้องหน้า ต้องมาติดตามในละคร “นางทาสหัวทอง” วันที่เสาร์ และอาทิตย์ที่ 20 – 21 มกราคมนี้ กับ #ละครเวิร์คพอยท์ ศักราชใหม่ เวลาใหม่ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น.

“นางทาสหัวทอง” ; Ringside Entertain News

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่าง ๆ ของละครทั้งหมดได้ที่

Facebook // Instagram // Twitter // Tiktok // Thresds : Workpointseries

YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists

#นางทาสหัวทอง #ละครเวิร์คพอยท์ #workpoint #มินนี่ภัณฑิรา #โอบนิธิ #ข่าวบันเทิง #ren  #ringsideentertainnews


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page