top of page

ปลื้มสุดใจ ‘เบนซ์ เมืองเลย’ เจอเซอร์ไพรส์ ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ร่วมร้องเพลง คอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม

‘เบนซ์ เมืองเลย’ เจอเซอร์ไพรส์ ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ; Ringside Entertain News

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ คอนเสิร์ต ซึ่ง ทางศิลปิน “เบนซ์ เมืองเลย” จัดฉลองยิ่งใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า” ที่บ้านเกิด พร้อมโชว์พิเศษ และเซอร์ไพรส์ โดยจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ร้าน The Sit – เดอะซิท (จังหวัดเลย) ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตในวันนี้ มีศิลปิน รุ่นน้อง อย่าง “จา สิงห์ชัย” ไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย และบรรยากาศในงานคอนเสิร์ต สนุกครึกครื้น เต้นกันมันส์สุดๆ ไม่ว่า “เบนซ์ เมืองเลย” จะร้องเพลงอะไร ทางแฟนเพลง ก็ส่งเสียงร้องได้ตามกันทุกเพลง เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน และเหนียวแน่นจริงๆ สำหรับแฟนเพลง “เบนซ์ เมืองเลย” จนมาถึงเกือบช่วงท้ายของคอนเสิร์ต มีศิลปินต่างค่าย “กระต่าย พรรณนิภา” ได้กระโดดขึ้นเวที ร้องเพลงคู่ กับ “เบนซ์ เมืองเลย” งานนี้ทำให้ “เบนซ์ เมืองเลย” ปลื้มสุดใจ ไม่คิดว่า จะเจอเซอร์ไพรส์ เสียเอง

‘เบนซ์ เมืองเลย’ เจอเซอร์ไพรส์ ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ; Ringside Entertain News

เบนซ์ เมืองเลย” ได้กล่าวว่า : ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร และทีมงานทุกส่วนของค่ายไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY ที่ทำให้คอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า” เกิดขึ้น ขอบคุณ “จา สิงห์ชัย” ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ขอบคุณ “กระต่าย พรรณนิภา” ที่มาเซอร์ไพรส์ ร้องเพลงคู่กับผม ทำให้ปลื้มสุดใจเลยทีเดียวครับไม่คิดว่าจะเจอเซอร์ไพรส์เสียเอง


สุดท้ายนี้ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ผมรู้สึกประทับใจ และดีใจ ที่เห็น แฟนเพลงทุกท่านที่มาชมคอนเสิร์ต ร่วมกิจกรรมสนุกสนาน ร่วมร้องเพลงไปพร้อมกับผม ทำให้ผมหายเหนื่อย และมีความสุขมากๆครับ ผมจะเก็บภาพบรรยากาศเรื่องราวดีๆในวันนี้ไว้ตลอดไป ขอบคุณมากๆครับ


Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page