top of page

แอปฯ “Plern” ชวนเฮ เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Plern Original Album “HEY!”

แอปฯ “Plern (เพลิน)” ร่วมกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมสุดยอด 10 ศิลปินชื่อดัง จากหลากหลายค่ายมาฟีทเจอร์ริ่งกัน ผ่าน 5 เพลง 5 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกท่านได้ HEY! และระเบิดความมันส์ไปด้วยกัน นับว่าเป็นโปรเจกต์สุดปังที่นำศิลปิน และนักดนตรีต่างค่ายที่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาร่วมทำเพลงกันเป็นครั้งแรก! เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านบทเพลงสุดไพเราะให้แฟนๆได้ฟังกัน

แอปฯ “Plern” ชวนเฮ เปิดตัวอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Plern Original Album “HEY!” ; Ringside Entertain News

โปรเจกต์ Plern Original HEY! นับเป็นอีกหนึ่งขั้นความสำเร็จของแอปพลิเคชั่น “Plern (เพลิน)” เพราะสามารถนำศิลปินชื่อดังต่างค่ายที่ยังไม่เคยร่วมงานกันแม้แต่ครั้งเดียวมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งกันผ่านบทเพลงในอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก! กับ 5 เพลง 5 สไตล์ ให้ทุกคนได้ฟังกันเพลินๆ บทเพลงแรกเริ่มด้วย              เพลง “เอาแต่ใจ” จากศิลปินในตำนานอย่างวง “พาราด็อกซ์” ที่แฟนๆ ต้องเฮกันอย่างแน่นอน เพราะวงพาราด็อกซ์ได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนานพอสมควร ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาพร้อมกับดนตรีที่สนุกสนาน เนื้อหาน่ารัก มีอารมณ์ดี ตามสไตล์พาราด็อกซ์ โดยเพลงนี้ยังได้สามสาวยูทูปเบอร์

สุดสวยที่ตอนหลังได้เพิ่มบทบาทมาเป็นศิลปินเสียงใสอย่าง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” มาร่วมแจกความสดใส พ่อแง่แม่งอนใส่กัน และยังมาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์กันอีกด้วย, เพลงที่สองกับเพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” จากศิลปินชื่อดังเพลงยอดฮิตอย่างวง “Getsunova” และวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง “4EVE” มาจับมือร่วมงานกัน ซึ่งยังไงก็ต้องเฮแน่นอน เพราะทั้งสองวง ตั้งใจทำเพลงนี้ เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้มีเนื้อหาที่พูดถึงการที่          เราควรลืมเรื่องราวหรือคนที่ทำให้เราเสียใจสักที แค่พูดน่ะมันง่าย แต่ทำจริงๆ คือไม่ง่ายเลย ซึ่งเพลงนี้จะทำให้ทุกท่านเข้าใจในรักและอินในบทเพลงไปตามๆกัน, เพลงที่สามกับบทเพลง “End Game” ที่ได้ศิลปินหนุ่มมาดดีอย่าง “Atom” มาทำเพลงและชวนเฮไปกับ วง “TELEx TELEXs” ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนรักกันอยู่แล้ว จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สนุกชวนเฮสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วเพลงของ หนุ่ม Atom นั้น ล้วนแต่เป็นเพลงรัก หรือเพลงเศร้า ที่มีดนตรีช้าๆ ฟังสบาย แต่อัลบั้ม HEY! ครั้งนี้อยากชวนเพื่อนมาร่วมเฮและปล่อยจอยกันให้แบบสุดๆ, เพลงที่สี่กับบทเพลง “จำได้ไหม” ที่ได้ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง “Monica” ที่ได้ดึง Rapper หนุ่มเสียงเพราะเจ้าของบทเพลงสุดฮิตติดหูอย่าง “Maiyarap” มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกของ “Monica” ที่ทำร่วมกับศิลปินท่านอื่น โดยเพลงนี้มีจังหวะดนตรีและเมโลดี้ที่ฟังเพลิน ที่ทั้งคู่นั้นได้แบ่งกันเขียน เนื้อเพลงในท่อนของตัวเอง จึงได้ภาษาและสไตล์ที่เข้ากันและลงตัวสุดๆ และเพลงที่ห้าซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย   ของอัลบั้มHEY! ในบทเพลง ชื่อ “ฮักได้บ่”ที่ได้ศิลปินเสียงเพราะจับใจอย่างสาว “ลุลา”และหนุ่มร็อคเสียงดี อย่าง “โจอี้ ภูวศิษฐ์”มาร่วมขับร้องโดยเพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อสารง่ายๆ ปล่อยมุกจีบกันอย่างตรงไปตรงมา เนื้อหาสนุกสนานเฮฮา

 

ระหว่างสาวชาวกรุงและหนุ่มไทยใจซื่อ Plern Original Album “HEY!” สามารถฟังเพลงได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน) เท่านั้น ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม จะถูกปล่อยในวันที่ 23 เมษายนนี้ ส่วนของมิวสิควีดีโอ สามารถรับชมได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน), YouTube และ Facebook: White Music ***โปรดติดตามวันเวลารับชมมิวสิควีดีโอในเพลงต่างๆ กันอีกครั้ง


ทั้งนี้ในวันที่ 23 เมษายน 2566 เตรียมปักหมุดกันไว้ให้ดี เพราะทางแอปฯPlern จะพาคุณสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กัน ด้วยการบุกสยามสแควร์ชวนศิลปินทั้งหมดมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่กับงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ Plern Original Presents: HEY! #วันนี้ขอมีเฮ อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคน ด้วยความเพลิน พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดปังที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดศิลปินที่คุณรัก ด้วยการขนทัพคู่ศิลปินชื่อดังสุดฮอต ทั้ง 10 ท่าน อาทิ “พาราด็อกซ์” และ “ก้อย นัตตี้ ดรีม”, “Getsunova” และ “4EVE”, “Atom” และ “TELEx TELEXs”, “Monica” และ “Maiyarap”, “ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สและให้ความสนุกกันอย่างเต็มฟลอร์ท่ามกลางสยามสแควร์แหล่งรวมตัวสุดชิคกับเพลงสุดเพราะในอัลบั้มทั้ง 5 เพลง พร้อมกันนี้ยังขอชวนทุกคนมาเฮฮากลางใจเมืองกับกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่มีให้เพลินกันได้ตลอดทั้งวัน!

มาเพลิดเพลินและปล่อยพลังความสนุกไปพร้อมกับ 10 ศิลปินดัง ในอีเว้นท์สุดพิเศษ Plern Original Presents: HEY! #วันนี้ขอมีเฮ อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคนด้วยความเพลิน ในวันที่ 23 เมษายนนี้ ณ สยามสแควร์ และพบกับความมันส์กับอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Plern Original Album “HEY!” โดยสามารถดาวน์โหลดแอปฯ ฟรีได้แล้ววันนี้


Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
No se pudieron cargar los comentarios
Parece que hubo un problema técnico. Intenta volver a conectarte o actualiza la página.
bottom of page