top of page

ไทดอลมิวสิค จัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” ในเทศกาล คริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ปีมังกรทอง

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค นำโดย เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, หนามเตย, จา สิงห์ชัย, แทนไท, กิมกลอย, อายจิงจิง และศิลปินสุดพิเศษ ร่วมประมูลกันที่ “เพจศิลปินไทดอลมิวสิค” ตั้งแต่วันที่ 14-18 ธันวาคม 2566 ปิดประมูลวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ยอดการประมูลทั้งหมด จะนำไปซื้อผ้าหุ่ม, ข้าวกล่อง, น้ำดื่ม และของใช้อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนำ ไปแจกผู้ไร้บ้าน ในวันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 11.30-13.00 น. ณ สถานที่บริเวณใต้สะพานพระปิ่นเกล้า เพื่อให้ผู้ไร้บ้านได้ผ้าหุ่มในช่วงเข้าสู่ฤดูหนาวอีกด้วย

อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค ; Ringside Entertain News

ยังไม่พอ ทางค่ายไทดอลมิวสิค ได้มีการจัด “ไลฟ์คอนเสิร์ต อิ่มบุญอุ่นใจ กับศิลปินไทดอลมิวสิค” ในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 เริ่มเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทางเพจ Facebook “Thaidol Music” นำโดย เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, หนามเตย, จา สิงห์ชัย, แทนไท, กิมกลอย, อายจิงจิง และมีเซอร์ไพรส์จากศิลปินรับเชิญ มีการร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ และรับรางวัลอีกมากมาย ให้แฟนๆFC ได้ร่วมสนุก และรับชมกันเต็มอิ่มอย่างจุกใจ

อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค ; Ringside Entertain News

ฝากแฟนๆFC เป็นกำลังใจและติดตามรับชม “ไลฟ์คอนเสิร์ต อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ศิลปิน ไทดอล มิวสิค ทางเพจ Facebook “Thaidol Music” วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

#ThaidolMusic #GMMMusic #อิ่มบุญอุ่นใจกับไทดอลมิวสิค #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page