top of page

ตอนแรก “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” “แจม-ฟิล์ม” ส่งรีแอคความฟินสุดขั้วให้แฟนๆ

เรียกได้ว่าแรงเกินต้านตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศจริงๆ สำหรับซีรีส์ “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” เพราะพล็อตเรื่องซีรีส์วายแนวใหม่ บวกกับเคมีเคใจของคู่พระนาย แจม รชตะ หัมพานนท์ กับ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ทำเอาแฟนละครฟินกระจุยหมอนกระจาย งานนี้ช่องวัน31 เลยขอเอาใจแฟนๆ กับกิจกรรมสุดพิเศษ Live & Reaction เปิดแฟ้มคดี Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด พาแฟนละครผู้โชคดีที่ลงทะเบียนมาจำนวน 250 คน มาร่วมชมตอนแรกของซีรีส์พร้อมกับ 2 หนุ่ม แจม-ฟิล์ม และ รุ่นน้องนักแสดงสุดหล่อ เพิร์ล ศัจกร ฉลาด และ ซี ปรัตถกร คัยนันทน์ ที่ห้อง Auditorium ชั้น6 True Digital Park เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.)

ตอนแรก “Laws of Attraction  กฎแห่งรักดึงดูด” ; Ringside Entertain News

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ม่วนจอยจากแฟนคลับ แถม แจม-ฟิล์ม ยังเป็นกันเองกับแฟนละครแบบสุดๆ ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหน้า และเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนที่ทั้ง 2 หนุ่มจะมอบรางวัลให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกแต่งตัวมาในธีม “ทีมทนายหรือคุณครู” จำนวน 2 รางวัล ที่แต่งมาได้เตะตาและดึงดูดมากที่สุด จนได้รางวัลเป็นสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริงพร้อมลายเซ็น ของ แจม-ฟิล์ม ไปครอง ซึ่งทันทีที่ซีรีส์ออนแอร์เสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ ก็ดังไม่ขาดสาย ยิ่งช็อตฟิน ที่เต็มไปด้วยความลุ้น ความเท่ ของ 2 หนุ่ม ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุด งานนี้ถึงแม้ซีรีส์จะจบแต่อารมณ์ไม่จบ แฟนๆ อยากว๊าปไปวีคหน้าไวๆ เพราะตัดตอนได้อารมณ์ค้างมากแม่!! งานนี้แฟนๆ ปักหมุดตามลุ้น ตามเชียร์ และเอาใจช่วยแจม-ฟิล์ม กันต่อได้ในซีรีส์ “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละคร “Law of Attraction กฏแห่งรักดึงดูด” ย้อนหลังที่แรกทางทรูไอดี ผ่าน 3 ช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บ และกล่อง TrueID TV Box

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page