top of page

ปักหมุดสุดประทับใจที่สุดปรากฏการณ์ความสนุก 4NOLOGUE ขนทัพศิลปินกว่า 100 ชีวิต จัดเต็มงาน “SUPERFLUID

มันส์เต็มอิ่ม ฟินเต็มขั้น ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์แบบแฮปปี้สุดๆ สำหรับปรากฏการณ์สุดสนุก “SUPERFLUID       (ซูเปอร์ฟลูอิด)” ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟสติวัล ที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เจ้าโปรเจกต์ จัดใหญ่ยกทัพศิลปินสุดป๊อปกว่า 100 ชีวิต บุกสาดน้ำดับร้อนถึงใจกลางเมืองที่ CENTRAL WORLD SQUARE ในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ชนิดที่เปียกฉ่ำทุกพื้นที่ สนุกสุดเหวี่ยงทุกวันจัดหนักด้วยโปรดักชั่นแบบเต็มแม็กซ์ ทั้งแสงสีเสียง พร้อมมวลน้ำที่นำมาสาดกันแบบไม่หยุด 3 วันเต็ม วันที่  14 - 16 เมษายน 2566 ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกว่า 2 แสนคน ได้ปักหมุดมาร่วมงานให้SUPERFLUID เป็นสงกรานต์ที่สร้างความประทับใจในปี 2566  

4NOLOGUE จัดเต็มงาน “SUPERFLUID ; Ringside Entertain News

โดยเหล่าศิลปินกว่า 100 ชีวิตที่ตบเท้ามาระเบิดความมันส์ ทวีคูณความร้อนไปพร้อมกับการเล่นน้ำสงกรานต์ทั้ง   3 วัน ที่เปียกทั้งตัว แฮปปี้ทั้งใจ ออกสตาร์ทวันแรกไม่มีแผ่วนำทีมโดย TRINITY, JAYLERR, KIN, ALALA, PRETZELLE, Berry Berry และกลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ 8TURN พักเหนื่อยข้ามวันมันส์กันต่อในวันที่ 2 กับ ALLY, 4MIX, RAMASUON x NEWBLOOD, ACTIONTHA, WHAWHA, HatoBito, THI-O & TUTOR, bXd, DVI และ bamm ปิดท้ายสงกรานต์ในซัมเมอร์ นี้ด้วย LAZ1, MATCHA, PERSES, TIGGER, TYTAN, MXFRUIT, THE7, HYBS และ PROXIE ที่ศิลปินทุกคนปล่อยหมดแม็กซ์ แถมมันส์ขั้นสุดไปอีกเมื่อได้เล่นน้ำบนเวทีไปพร้อมกับแฟนคลับที่ใช้ปืนฉีดน้ำส่งความสนุกไปด้วยกัน เรียกได้ว่ายิ่งสาดน้ำ ยิ่งโชว์มันส์ เป็นอีกสีสันที่สัมผัสได้ในงาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) ไม่ใช่แค่โชว์ที่จัดเต็มเพื่องานนี้ แต่คอสตูมของศิลปินแต่ละคนดีไซน์และ Mix Match มาแบบสุดจึ้ง Colorful ขั้นสุดให้เข้ากับงานซัมเมอร์

4NOLOGUE จัดเต็มงาน “SUPERFLUID ; Ringside Entertain News

เรียกว่าจัดเต็มในทุกมิติทั้งโชว์จากศิลปิน และโปรดักชั่นอลังการ ไม่ให้เสียชื่อ 4NOLOGUE เพื่อมอบความสุขในซัมเมอร์นี้ให้กับแฟนๆ ทุกคน และปักหมุดให้งาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) เป็นเทศกาลดนตรีในช่วงหน้าร้อน ที่จะกลายเป็นDestination ใหม่ของคนที่ชื่นชอบการไปเทศกาลดนตรีทั่วโลก โดย 3 วันตลอดของการจัดงาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) ตอกย้ำถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยรอยยิ้มจากทุกคนที่ได้มาเอ็นจอยร่วมกันในงานนี้ แล้วมาสนุกม่วนจอยไปด้วยกันอีกปีหน้ากับ SUPERFLUID 2024 รวมถึงวันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 ล็อควันล่วงหน้า เตรียมมันส์ให้สุดกับมิวสิคเฟสติวัลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมากับ OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป)


สามารถติดตามโปรเจกต์สำคัญที่จะรันวงการบันเทิงให้ปังกว่าเดิมได้ทาง Social Media 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page