top of page

4 คนสุดท้าย หมอลำรุ่นใหม่ ลุ้นแชมป์พร้อมกันทั่วประเทศ ชมสดศุกร์ที่ 22 ธ.ค. 6 โมงเย็น คุณคือผู้ตัดสิน

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ที่จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์ “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” จากการสมัครของคนนับพันทั่วประเทศ จนมาถึง 4 คนสุดท้าย ตัวแทนของแต่ละทีม ที่ไม่ใช่แค่จะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุดแต่ต้องชนะใจคนไทยทั้งประเทศและโหวตให้เพื่อเป็นที่สุดของรายการ ผู้เข้าแข่งขันคนไหนจากทีมใดจะคว้าแชมป์ไปได้ ติดตามการถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการหมอลำไอดอล ; Ringside Entertain News

​​การแข่งขันที่เดินทางมานานกว่า 4 เดือนใกล้จะสิ้นสุดลงสร้างกระแสความตื่นเต้นและความน่าสนใจ จนถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่องทั้งในวงการหมอลำและวงการเพลง สัปดาห์นี้เราจะได้รู้แล้วว่าใครจะคว้าแชมป์หมอลำไอดอลคนแรกของประเทศไทยไปได้ สำหรับ 4 คนสุดท้ายในรอบ Final ชิงชนะเลิศ แต่ละทีมได้แก่ “นนท์ อชิระ ทีมระเบียบวาทศิลป์ , อาย ปาลิตา ทีมหมอลำใจเกินร้อย , พิ้ง ปรางทิพย์ ทีมประถมบันเทิงศิลป์ , อ๊อฟ สุรพล ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง” จากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้คนที่คุณรักคนที่คุณเชียร์ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัสคนที่คุณต้องการโหวตอยากให้ได้แชมป์ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ 3 บาท) สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 โดยรหัสโหวตมีดังนี้ M1 นนท์ อชิระ , M2 อาย ปาลิตา , M3 พิ้ง ปรางทิพย์ , M4 อ๊อฟ สุรพล ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.และ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 15.45 น. (Uncut Version) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะได้เป็น “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” ร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกัน สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page