top of page

เปิดปมเดือด  “แอน-อนันดา-แพทริเซีย” เมียหลวง-เมียน้อย สุดพิเศษใน “เกมรักทรยศ Special”


“เกมรักทรยศ Special” ; Ringside Entertain News

เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่สุดในเวลานี้ สำหรับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น “เกมรักทรยศ” จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9)โดยเรื่องนี้ดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ พร้อมสร้างกระแสความปังของวงการละครไทยในรูปแบบใหม่ ทางหน้าจอ ช่อง 3 โดยเป็นการประกบคู่ตัวพ่อตัวแม่ระดับตำนานครั้งแรก ระหว่าง “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แอน ทองประสม” ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวย “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่พลิกคาแรคเตอร์มาแซ่บซ่านถึงอารมณ์ ทั้งนี้จึงไม่พลาดเก็บสกู๊ปสุดพิเศษมาฝากพร้อมกับ ผู้จัดฯ ฐิติ สุทธิกุลพานิช และสองผู้กำกับฯ วิรดา คูหาวันต์และ บุณญ์ญาณญ์ อริยศรีวัฒนา

“เกมรักทรยศ Special” ; Ringside Entertain News

​จัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ลิ้มรสแบบถึงพริกถึงขิงกันก่อนถึง 4 เบรคทำความรู้จักกับละครเกมรักทรยศ ความน่าสนใจที่ทำไมหลายประเทศสนใจซื้อฟอร์แมตนี้มา และในเวอร์ชั่นไทยจะมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ และที่สำคัญการแคสติ้งตัวละครที่ได้ แอน มาประชันฝีมือกับเจ้าพ่อวงการภาพยนตร์ อย่าง อนันดา และมือที่สาม แพทริเซีย ที่พลิกบทมาให้สำหรับโปรเจ็คเปิดตัวของค่ายจูเวลไนล์ ที่มาทำละครให้ช่อง 3เป็นครั้งแรก

​และการรับมือคาแรคเตอร์ตัวละครที่ทำเอาแต่ละคนปาดเหงื่อ เพราะแต่ละคนเล่นจริง เจ็บจริง ตบจริง เบื้องหลังการทำงาน รวมถึงการละลายพฤติกรรมแบบใหม่ แบบเด็ด เป็นเทคนิกเฉพาะสไตล์อนันดาที่ใช้โดยเฉพาะกับสาวแอนเท่านั้น! และเรื่องราวความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับรุ่นใหญ่ของ แพทริเซีย ที่ได้เทคนิกการแสดงจากรุ่นพี่มาเต็ม ๆและช่วงไฮไลต์ของเรื่องนี้ ก็คือฉากเลิฟซีน การันตีความแซ่บเดือดพล่านแน่นอน แต่เบื้องหลังกว่าจะได้ความเป๊ะออกมาให้ได้ชมก็ต้องเจอกับความยากที่แลกมาด้วยความประทับใจ แต่จะไปอะไรต้องดู!

“เกมรักทรยศ Special” ; Ringside Entertain News

ทั้งหมดของความเข้มข้นแบบนี้ ติดตามชมได้ใน “เกมรักทรยศ Special” วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง 3 ก่อนรับชมตอนแรกพร้อมกัน วันที่ 23 สิงหาคม นี้ ออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสเวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

#เกมรักทรยศSpecial #เกมรักทรยศ #ช่อง3กด33 #อนันดาเอเวอริงแฮม #แอนทองประสม #แพทริเซียกู๊ด #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Коментарі

Оцінка: 0 з 5 зірок.
Ще немає оцінок

Додайте оцінку
bottom of page