top of page

“New Travelers” ชวนดำดิ่งไปกับความเจ็บปวดในเพลงใหม่ ‘ไม่เหลือใจ’

หลังจากปล่อยเพลงในสไตล์ให้กำลังใจและแฝงไว้ด้วยแนวคิด อย่างเพลงเเสงหิ่งห้อย, วนอยู่อย่างนั้น และช่างมัน ไปแล้ว ล่าสุดกลุ่มนักเดินทางสายดนตรีฝีมือเก๋าจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) วง “New Travelers” ที่ประกอบด้วย เอก วชิรวิทย์ เกิดไทย (ร้องนำ), ภู ภาคภูมิ นิ่มละมัย (มือกีตาร์), ตั้ม วัชรินทร์ ธนูมาศ (มือเบส) และ เอิร์ธ ณัฐกุล นพรัตน์ (มือกลอง) กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ไม่เหลือใจ” ที่มีเนื้อหาแตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเพลงนี้เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกอกหักที่เจ็บปวด บาดลึกในแบบพวกเขาไม่เคยเล่าถึงมุมนี้มาก่อน

“New Travelers” เพลงใหม่ ‘ไม่เหลือใจ’ ; Ringside Entertain News

โดย เอก (ร้องนำ) เขียนเพลงนี้ขึ้นจากประสบการณ์ของตัวเอง ถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวดกับการจากลาแบบไม่เหลือใจของอีกฝ่ายผสมเข้ากับซาวด์ดนตรีแบบ British Rock ที่เพิ่มความเกรี้ยวกราดด้วยการเลือกใช้เสียงกลองและเสียงกีต้าร์ที่ช่วยเค้นอารมณ์และพาคนฟังดำดิ่งไปในความรู้สึกเจ็บปวดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย ซึ่งเพลงนี้วงได้ศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถอย่าง “กัน” วง Clockwork Motionless มาช่วยโปรดิวซ์ให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


โดย เอก เล่าถึงการทำเพลงนี้ ว่า…”เป็นเพลงที่เกิดจากความรู้สึกและความคิดของคนที่ผ่านเหตุการณ์ความเจ็บปวดมาแล้ว ตกผลึกทางความคิดกับตัวเองแล้ว แต่อยากถ่ายทอดให้ทุกคนเข้าใจถึงความรู้สึกตอนอกหักว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน เมื่อคนมันไม่เหลือใจแล้ว จะรั้งยังไงเขาก็ไปแบบง่าย ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะเจ็บปวดขนาดไหน สุดท้ายเราก็ยังยิ้มได้ เพราะชีวิตยังต้องเดินต่อไปข้างหน้า ยังมีอะไรที่ดีรอเราอยู่ ก็เป็นเพลงอกหักที่ไม่ได้เจ็บแบบฟูมฟาย แต่เป็นความรู้สึกเจ็บที่คิดได้ครับ”


ภู มือกีต้าร์ เสริมว่า “เราอยากเป็นเหมือนเพื่อนสนิทของคนฟัง ที่นอกจากจะให้กำลังใจแล้ว ก็มีมุมที่อยากมาระบายความรู้สึกเสียใจให้ฟัง เป็นการนำเสนออีกแง่มุมนึงของ New Travelers ที่อยากให้แฟนเพลงลองติดตามเพลงอกหักในแบบของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่เหลือใจ” ของศิลปิน New Travelers ได้ทาง YouTube ของ genie records และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

“New Travelers” เพลงใหม่ ‘ไม่เหลือใจ’ ; Ringside Entertain News

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page