top of page

"ก้านตอง ทุ่งเงิน" ฉายเดี่ยวส่งเพลงรักอุ่นใจ “เฮาฮักกันหลายพอ” ให้กำลังใจทุกความรัก

"ก้านตอง ทุ่งเงิน" เพลง “เฮาฮักกันหลายพอ” ; Ringside Entertain News

ถ้าเอ่ยถึงเพลงเศร้าๆอย่าง เกิดมาเพื่อฮักอ้าย, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, เว้าบ่ป่อง, บ่ฮักกะให้หลูโตน ฯลฯ เชื่อว่าแฟนๆหลายคน ยังคงจดจำในน้ำเสียงเพราะๆของศิลปินลูกทุ่งสาว “ก้านตอง ทุ่งเงิน” ได้อย่างแน่นอน หลังจากห่างหายซิงเกิลเดี่ยวไปนานหลายปี ล่าสุด ก้านตอง กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ โดยปรับจากแนวเพลงเศร้าๆ ช้ำรัก มาเป็นแนวเพลงรักให้กำลังใจกันบ้าง กับเพลงที่มีชื่อว่า “เฮาฮักกันหลายพอ” เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสมหวัง การฝ่าฟันอุปสรรคของความรัก ที่แม้บางครั้งจะเหน็ดเหนื่อย โชคชะตาไม่เป็นใจ ให้ได้พบเจอกับบททดสอบที่แสนสาหัส แต่ถ้าเรารักกันมากพอ เชื่อว่าพลังแห่งความรักจะพาเราผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้ ซึ่งเพลงนี้น่าจะตรงใจกับคู่รักหลายคู่ที่ต้องการกำลังใจและใช้เติมแรงใจให้กันได้ในวันที่คุณมีปัญหาหรือท้อแท้ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว สามารถชม MV เฮาฮักกันหลายพอ ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : ก้านตอง ทุ่งเงิน

“ก้านตอง ทุ่งเงิน” เล่าว่า “สำหรับเพลง เฮาฮักกันหลายพอ ตอนนี้ก็ปล่อยทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ฟังได้ชมกันแล้วนะคะ เป็นเรื่องราวให้กำลังใจส่งถึงหลายๆคนที่กำลังท้อแท้ และมีปัญหากระท่อนกระแท่นในชีวิตคู่ ที่สำคัญเพลงนี้เป็นการเปลี่ยนแนวเพลงของก้านตองด้วย จากแนวเศร้าๆ มาเป็นแนวรักสมหวังกันบ้าง ที่สำคัญอยากบอกว่าก้านตองและทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่าย ตั้งใจทำผลงานเพลงนี้ออกมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ที่ประสบกับปัญหาต่างๆในชีวิตอยู่ในตอนนี้ อยากให้รักกันเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากๆด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ ก้านตอง ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทั้งการเข้าไปชม MV เฮาฮักกันหลายพอ, คลิปวิดีโอ, คอมเมนต์ต่างๆ ทั้งในช่อง YouTube, Facebook, TikTok และในทุกๆช่องทางการรับชมรับฟังเพลงด้วยนะคะ ขอบคุณหลายๆจ้า”

#เฮาฮักกันหลายพอ #ก้านตองทุ่งเงิน #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #GmmGrammy #GMMMusic #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page