top of page

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ ก่อนชมซีรีส์ DELETE

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนมือถือปริศนาที่ใช้ลบสิ่งมีชีวิตได้จะเดินทางถึงคุณ กับ 4 ลิสต์หนัง และ ซีรีส์สุดระทึกขวัญ พาลุ้นไปกับปริศนาต่างๆ เมื่อใคร หรือ อะไรบางอย่างต้องถูกทำให้หายไป ที่ Netflix ส่งมาให้ชิมลางก่อนรับชม DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์ท้าทายด้านมืดในจิตใจ โดดเด่นด้วยการเป็นซีรีส์ความร่วมมือเรื่องแรกระหว่าง Netflix และ GDH ด้วยฝีมือการกำกับของผู้กำกับหนังสยองขวัญมือรางวัลอย่างโอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่จะเริ่มสตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 28 มิถุนายนนี้

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

ความลับ… ที่ถูกลบ

คุณเก็บความลับได้ไหม? เมื่อความลับกลายเป็นเรื่องที่ต้องถูกลบ และคนที่เกี่ยวข้องก็ต้องหายไป กับภาพยนตร์ดราม่าสุดซับซ้อนอย่าง เพื่อนหาย อย่าหา (A Simple Favor) เรื่องราวของสเตฟานี่ รับบทโดย แอนนา เคนดริก แม่บ้านลูกติดผู้โหยหาความตื่นเต้นในชีวิต ที่ได้ผูกมิตรกับหญิงสาวสุดเลิศเลอเพอร์เฟกต์อย่างเอมิลี่ รับบทโดย เบลค ไลฟ์ลี ผ่านลูกชายของพวกเธอ แต่จู่ๆ เอมิลี่กลับหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ การตามหาเพื่อนสนิทของสเตฟานี่จึงได้เริ่มต้นขึ้นและทำให้เธอค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่มากมายที่ยิ่งตามหาก็ยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

ความทรงจำ… ที่ถูกลบ

ข้ามฟากมาที่ ความทรงจำพิศวง (Forgotten) ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดหักมุมสัญชาติเกาหลี ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พี่ชายที่ถูกลักพาตัวไปหวนกลับมาปรากฏตัว แต่กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และไม่เหลือความทรงจำเกี่ยวกับการถูกลักพาตัวอยู่เลย เขาจึงมุ่งมั่นค้นหาความจริงเบื้องหลังการลักพาตัวปริศนา ร่วมสืบสวนถึงสาเหตุการลักพาตัวในครั้งนี้ ใครกันที่ลักพาตัวพี่ชายของเขาไป ความทรงจำของพี่ชายของเขาถูกลบไปหรือไม่ และปริศนาอื่นๆ อีกมากมาย

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

สิ่งของ… ที่ถูกลบ

ต่อกันด้วย Move to Heaven Netflix ซีรีส์ดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์ เมื่อข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตายกลายเป็นเหมือนข้อความที่ผู้ตายทิ้งไว้ให้คนที่ยังอยู่ ของบางอย่างคือความทรงจำ แต่ของบางอย่างกลับควรถูกลบทิ้งไป เรื่องราวของ ฮันกือรู พนักงานเก็บกวาดข้าวของคนที่ตายไปแล้วผู้เป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ตั้งแต่เด็กแต่กลับมีพรสวรรค์พิเศษในการจดจำทุกสิ่งที่เห็นได้อย่างยอดเยี่ยม วันหนึ่งเขาต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝันเมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทำให้เขาต้องมาอยู่ร่วมกับอาที่เหินห่างกันไปนาน เพื่อร่วมมือกันสานต่อกิจการตลอดจนสัมผัสเรื่องราวชีวิตที่ไม่มีใครล่วงรู้ของบรรดาผู้ตายและนำส่งต่อไปยังบุคคลผู้เป็นที่รัก

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

สัมผัส… ที่ถูกลบ

ปิดท้ายด้วยหนังจิตวิทยาระทึกขวัญนำแสดงโดย แมเดอเลน เพตช์ อย่าง โลกมืด (SIGHTLESS) เมื่อประสาทสัมผัสที่สำคัญอย่างดวงตาถูกทำให้หายไปด้วยอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้ชีวิตของเอลเลน นักไวโอลินสาวต้องกลายเป็นผู้พิการอย่างไม่ทันตั้งตัวและผู้คนรอบตัวกลายเป็นคนที่เธอเคลือบแคลง นำมาสู่การสืบสาวสาเหตุอันไม่ชอบมาพากลถึงการตาบอดของเธอด้วยการใช้เพียงประสาทสัมผัสที่เหลืออยู่เท่านั้น

Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึก ; Ringside Entertain News

หลังลุ้นระทึกกับ 4 เรื่องราวหลายรสสุดเข้มข้นแล้ว เตรียมตั้งตารอซีรีส์ทริลเลอร์เรื่องใหม่กับมือถือปริศนาที่จะมาท้าทายด้านมืดในจิตใจด้วยคำถามที่ว่า “คุณเคยอยากลบใครให้หายไปไหม” กับซีรีส์ DELETE นำแสดงโดย ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต และ ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา ร่วมด้วย ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา สตรีมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!


Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page