top of page

ยิ่งเล่นยิ่งสนุก “จา พชร” งัดลูกอ้อนตามตื้อจีบ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ใน “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง”

ทำเอาคนดูใจบางตกหลุมรักกันมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ จา พชร สวนศรี ในซีรีส์ เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 กับของ “ปัณณ์” หนุ่มที่แอบหลงรักอชิต์ (เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสําโรง) ตั้งแต่มัธยมเข้ามาฝึกงานในกองถ่ายละครเพราะอยากใกล้ชิดอชิต์ เรียกได้ว่าหนุ่มจาได้ถ่ายทอดความน่ารักน่าเอ็นดูในแบบฉบับปัณณ์ออกมาให้แฟนๆได้ประทับใจและลุ้นเอาใจช่วยกับภารกิจพิชิตใจอชิต์ในทุกตอนเป็นธรรมชาติสุดๆ ยิ่งดูยิ่งลุ้นตื่นเต้นไปกับมุกต่างๆ ที่สรรหามามัดใจอชิต์และนอกจากนี้ในเรื่องหนุ่มจายังได้ขี่ม้าจริงครั้งแรกหลังจากที่เป็นผู้ชายคลั่งรักม้ามาตั้งแต่มัธยม ลีลาการควบม้าจะเท่ขนาดไหนต้องไปดูรวมถึงลีลาการเอาใจคนแอบชอบให้เขาคลั่งรักเราแบบลืมไม่ลงจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกับอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของหนุ่มจา

“พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ; Ringside Entertain News

โดย จา เล่าว่า “ปัณณ์ก็มีกลิ่นอายความเป็นผมอยู่บ้าง พอได้นั่งดูตัวเองเวลาเล่นจากมอนอเตอร์ก็จะแบบ เฮ้ยทำไมเหมือนเด็กจังเลยว่ะ ก็มีทั้งส่วนที่เหมือนและไม่เหมือนผม ทุกซีนที่เล่นไปผมรู้สึกประทับใจมากๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน บางฉากตราตรึงใจมากเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ทุกอย่างค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์บางอย่างที่เอ๊ะทำไมเรารู้สึกแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เราแสดงมาเราไม่เคยรู้สึกแบบนี้ อย่างเช่น ซีนที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นซีนโรแมนติก บรรยากาศเงียบ มีเสียงน้ำไหล หิมะตกปรอยๆ ซึ่งตอนแรกไม่ตกเลยนะ พี่ไก่ (ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา) พี่เดวิด (เดวิด บีแกนเดอร์) ก็แบบขอตกนิดนึงเถอะ ปรากฏว่าตกจริงๆก็เลยเป็นองค์ประกอบที่ครบสวยงามโรแมนติกมาก อยากรู้ว่าซีนไหนต้องไปดูครับ เราก็เลยอินสุดๆ รวมถึงฉากอื่นๆ ก็ทำให้ผมได้เปิดโลกการแสดงอีกหลายมุมมองเลยก็ต้องขอบคุณพี่เดวิดทั้งเรื่องสมาธิ การคิดเป็นตัวละคร การศึกษา การทำการบ้านทั้งหน้าฉากและหลังฉากพี่เดวิดขัดเกลาให้ผมเล่นเป็นตัวละครปัณณ์ได้แบบที่ทุกคนเห็นครับ และเรื่องนี้ผมยังได้ขี่ม้าด้วย ผมเป็นคนชอบม้ามาก ตอนม.4 ชอบมากตอนนั้นวันเกิดเพื่อนซื้อรูปปั้นม้าให้เป็นของขวัญวันเกิดก็ยังเก็บไว้อยู่เลยนะ จนกระทั่งมาวันนี้ได้เล่นเรื่องนี้ได้ไปเรียนขี่ม้า ก็ดีใจมากตื่นเต้นเพราะเราชอบอะไรที่เกี่ยวกับม้าอยู่แล้ว ตอนเรียนแรกๆ ยากมากต้องควบคุมม้าแบบไหน บังคับตัวยังไง ทุกอย่างยากหมดแต่พอเรียนไปเรื่อยๆ ก็ค่อยๆ ปรับจนเรารู้สึกว่าเชื่อมต่อกับม้าได้ เวลาขึ้นบนหลังม้าผมรู้สึกดีมากๆ ฟินมาก ปล่อยเอ็นจอย เปิดประสบการณ์เลย ส่วนกับกับเฟริทส์ก็ไม่มีอะไรปรับจูนเลยแค่ปรับตัวในเรื่องของบทบาทของตัวละครเป็นตัวละครให้ได้มากที่สุด โฟกัสที่คาแรกเตอร์ รู้ใจรู้ทางกันอยู่แล้ว เลิฟซีนเล่นกันมาก็ยังเขินอยู่ครับ เพราะอาจจะเป็นที่ตัวละครด้วยปัณณ์เขาก็จะมีความเป็นเด็กหยอดเก่งอ้อนเก่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ฉะนั้นบางทีผมก็แยกไม่ออกว่าผมเขินเองหรือปัณณ์เขินก็ยังแยกไม่ออกเหมือนกัน (หัวเราะร่วน) แต่จริงๆ ผมว่าก็น่าจะทั้งคู่แหละ ผมเองก็ยังมีความเขินอยู่บ้างแหละลองไปติดตามกันดูแล้วกันครับ ก็ฝากด้วยนอกจากฉากที่ญี่ปุ่นสวยๆ โรแมนติกแล้วก็มีทะเลที่จันทบุรีครับสวยงามมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมความโรแมนติกของการแอบรักจะเป็นอย่างไรอาจจะสมหวังหรือไม่สมหวังก็ต้องไปดูและลุ้นเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ”


ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ทุกวันจันทร์เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือ บน application 3plus และ รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT บน iQIYI เวลา 23.15 น. #Beminesuperstar

#พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง #ช่อง3กด33 #iQIYI #จาพชร #เฟริสท์ฉลองรัฐ #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page