top of page

ทำความรู้จักหนุ่มหน้าใสชวนมอง !!! กาฟิวส์ นักแสดงนำ PIT BABE The Series เจ้าของยิ้มละลาย

แม้จะเป็นการปลดล็อคที่มีแต่คราบน้ำตาแต่ก็นำมาซึ่งรอยยิ้ม เมื่อทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ได้มีโอกาสเปิดใจกับ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล เพราะอบอุ่นใจเหลือเกินเสมือนเป็นเชฟโซนที่พวกเขาไว้วางใจที่จะเล่าเรื่องราวของชีวิตที่ค้างคาอยู่ในใจแต่ไม่กล้าพูดออกมาให้ใครได้ยิน ผ่านรายการ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ

รายการ  Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ ; Ringside Entertain News

ซึ่งใน EP.5 นี้ เป็นคิวของ 3 หนุ่ม พูห์ / สายลับ / กาฟิวส์ ได้มาเล่าถึงความรู้สึกที่ยากจะพูดออกมา แต่เพียงได้นั่งใกล้กับ พี่อ้อย พี่ฉอด เท่านั้น ทั้งสามหนุ่มก็พรั่งพรูร้อยเรียงคำพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาและสิ่งที่อยู่ในใจอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะ หนุ่มกาฟิวส์ ที่ได้เปิดแบบหมดเปลือกกับชีวิตที่ไม่เพอร์เฟกต์ กับบาดแผลในใจตั้งแต่จำความได้ เมื่อพอได้พูดออกแล้วเจ้าตัวก็เหมือนได้ปลดปล่อยทุกอย่างออกไป พร้อมทั้งยังได้คำแนะนำจาก พี่อ้อย พี่ฉอด กับวิธีการจัดการวิธีการคิดและแก้ไขปัญหาที่ค้างในใจ ทำให้คราบน้ำตากลายเป็นรอยยิ้มที่สดใสจนสะดุดตาโดนใจจนอยากทำความรู้จัก

กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ จากซีรี่ส์ Pit Babe The Series ; Ringside Entertain News

โดยประวัติของ หนุ่มกาฟิวส์ เป็นหนุ่มเหนือ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำคว้ารางวัลมาหลายรายการ พร้อมยังพกพาความสามารถในหลายๆด้านอีกด้วย

ชื่อ : พันธุ์ธัช กันคำ

ชื่อเล่น : กาฟิวส์

เกิดวันที่ : วันอังคาร ที่ 3 มีนาคม 2541

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 69 กิโลกรัม

ที่อยู่ : เชียงใหม่

การศึกษา: ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขา การจัดการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

กีฬาที่ชอบ : ว่ายน้ำ มวย

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น

งานอดิเรก : เล่นกีต้าร์ , ฟิตเนส , ถ่ายรูป ฟังเพลง

ส่วนใน EP.6 ก็ถึงคิวของ 3 หนุ่ม ลี , พาเวล , ป๊อป ที่จะมาเปิดใจกับ พี่อ้อยพี่ฉอด ใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ คืออะไร เรื่องราวของพวกเขาจะตึงใจ !! หรือ ใครจะเสียน้ำตากันบ้าง ปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน เวลา 19.00 น. คุณจะได้รู้เรื่องราวของพวกเขาที่ไม่เคยเปิดที่ไหนเลยแต่จะมาเปิดใจที่นี่เป็นครั้งแรก ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series Youtube : CHANGE2561

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page