top of page

น่ารักมาก!! “มิว ศุภศิษฏ์” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” กลางกองซีรีส์

เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” ที่ทางทรูไอดี(TrueID) ร่วมกับบริษัท จูเวไนล์ จำกัด(JUVE9) คว้าซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญ “Mr.Hiiragi's Homeroom” จาก Nippon TV ที่เคยเป็นกระแสแรงและเป็นที่กล่าวถึงสุดๆในญี่ปุ่น มารีเมคดัดแปลงในเวอร์ชั่นไทย งานนี้ได้พระเอกสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” มารับบทครูประจำชั้นของแกงค์เด็กนักเรียนตัวประกันสุดเฟี้ยว 29 คน

“มิว ศุภศิษฏ์” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง “เจนนิษฐ์” ; Ringside Entertain News

ซึ่งล่าสุดขณะกำลังถ่ายทำอยู่ซึ่งใกล้วันคล้ายวันเกิดของ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” หนึ่งในนักเรียนตัวประกันของคุณครูสุดหล่อ มิว ศุภศิษฐ์ จงชีวีวัฒน์ จึงวางแผนร่วมกับน้องๆนักแสดงอาทิ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล, คิ้วท์ อนงค์นาถ ยูสานนท์ , พีเจ มหิดล พิบูลสงคราม พร้อมผู้กำกับและทีมงานแอบทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กแสนน่ารักมาอวยพรวันเกิดให้แบบไม่ทันตั้งตัวกลางกองถ่ายโดยทุกคนพร้อมใจกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วยกันอย่างสดใสร่าเริงท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ทำเอาเจนนิษฐ์ยิ้มไม่หุบ พร้อมเผยว่า “หลอกหนูได้เนียนมาก นึกว่าเรียกมาบรีฟเพราะฉากนี้ยาก แต่สุดท้ายคือเซอร์ไพรส์วันเกิดหนูที่ก็เลยมาหลายวันแล้ว น่ารักมาก โดยเฉพาะพี่มิว ที่ยืนถือและเอาตัวบังเค้กได้มิดมากจนหนูไม่รู้เลยตอนแรก(หัวเราะ) ได้ข่าวว่าพี่เขาหลบหนูเป็นหนังอินเดียเหมือนกันนะคะเพราะไม่รู้ว่าหนูจะเดินมาเข้าฉากทางไหน แล้วกลัวหนูเห็น ตลกดี อบอุ่นมากจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ สำหรับแผนการครั้งนี้คุณทำสำเร็จค่ะ(ยิ้ม) และขอขอบคุณแฟนคลับที่ส่งฟู้ดซัพพอร์ตมาให้ด้วยนะคะ อิ่มอร่อยกันทั้งกองเลย ฝากติดตามผลงานซีรีส์เรื่องนี้ของพวกเราด้วยนะคะ”


ติดตามความเคลื่อนของซีรีส์ “HOMEROOM 29 ตัวประกัน” กันได้ทุกช่องทางโซเชียลของ TrueID และ JUVE9 ซึ่งแฟนอดใจรอกันอีกนิด อีกไม่นานคงได้ชมกันเต็มๆทางทรูไอดี เร็วๆ นี้

#HOMEROOM29ตัวประกัน #TrueID #มิวศุภศิษฏ์ #เจนนิษฐ์ #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page