top of page

“เจมส์” จัดใหญ่บท “ครูแวมไพร์” ฮา ดราม่า บู๊ แบบหมดแมก !!! ใน “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถสำหรับ “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน” ที่ล่าสุดมาเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับละคร ฮา เพี้ยน จกตับ อย่าง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้บอกเลยว่า หนุ่มเจมส์ จัดเต็มความฮาแบบหมดแมก หลังต้องประกบกับตัวแม่คอมเมดี้อย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” และ “แพท ณปภา” ในบท “ครูแวมไพร์ แห่งหนองแม่เป็ด”

เจมส์ กิจเกษม รับบท ครูแวมไพร์ เรื่อง ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ; Ringside Entertain News
“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น กาย ครับ ซึ่งในเรื่องจะเป็นแฟนเก่าของ ครูเลดี้ (แพท-ณปภา) ที่เป็นแวมไพร์ แต่มารับหน้าที่เป็นครูพิเศษแทน ครูเพ็ญศรี (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) ช่วงที่ครูเพ็ญศรีไปปฏิบัติธรรม ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ คือเรามีจุดประสงค์บางอย่างในการที่จะทำให้ตัวเองมีชีวิตอยู่ต่อ บทนี้ผมได้เล่นหลากหลายอารมณ์และสนุกมาก ๆ ได้เข้าฉากกับ ไนกี้ นิธิดล ในบท ครูบอย เพราะว่าเราเข้ามาเป็นตัวแปรความรักระหว่างเขากับนางเอกด้วย ซึ่งบทของผมก็จะมีทั้งบู๊ ฮา ดราม่า ครบมาก ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง ทีมงาน และ พี่คุ้ย ผู้กำกับฯ (ทวีวัฒน์ วันทา) ยิ่งทำให้สนุกดับเบิ้ลไปอีกครับ รู้สึกประทับใจมาก ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ แล้วยิ่งเป็นละครแนวคอเมดี้ด้วย มันจะมีการรับส่งมุกกันอยู่ตลอด ยิ่งเข้าทางเลยคับ ชอบมาก พี่คุ้ยฯ แกให้ผมเต้นเพลง วัดป่ะหล่ะ ของน้อง ๆ 4EVE ด้วย บอกเลยว่างานนี้ผมก็ปล่อยหมดแมกเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตาม ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ด้วยนะครับ”
เจมส์ กิจเกษม รับบท ครูแวมไพร์ เรื่อง ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ; Ringside Entertain News

ทุกวันจันทร์-วันพุธ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ 20.00 น. ดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com


#เจมส์กิจเกษม #ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ #ตุ๊กกี้ #แพทณปภา #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page