top of page

เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์2023 แอนทองฯ นำทีมซุปตาร์ หยิบชุดว่ายน้ำมาเดินสตรีท

เดินทางเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์2023 รับมือความร้อนอุณหภูมิเดือด เสื้อผ้าหน้าผมต้องพร้อม ไม่งั้นจะหมดสิทธ์ควบตำแหน่ง "ตัวแม่จะแคร์เพื่อ" และ "ตัวตึง2023" วันนี้เราเลยขอพามาทำความรู้จักเทรนด์ฮิต "เมื่อชุดว่ายน้ำ..ไม่ได้อยู่ในน้ำ" ที่เหล่าซุปตาร์ตัวแม่ ขอครีเอทความแซ่บสิบเต็มสิบไม่หัก สไตล์ลิ่งลุคปังท้าแดดรับสงกรานต์สวัสดีปีใหม่ไทย แบบฉบับสาวมั่น ไม่กลัวแดด ไม่ตกเทรนด์ ยกระดับคอสตูมชุดว่ายน้ำให้ใส่ได้ตลอดเวลา รวมไปถึงมิกซ์แอนด์แมตซ์ชุดว่ายน้ำมาเดินสตรีท กลายเป็นสตรีทแวร์เพิ่มลุดเด็ดๆสีสันเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ได้เป็นอย่างดี จากแฟชั่นเซ็ทของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ "AB. Angelys Balek" แบรนด์ไทยที่ดังระดับโลก ออกแบบโดยดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์คนเก่ง "แองจี้ แอนเจลิส บาเลก" ที่เหล่าซุปตาร์ไทยและอินเตอร์ปลื้มปริ่มเหลือเกิน

แอน ทองประสม เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News

เริ่มต้นที่ตัวแม่ "แอน ทองประสม" มาในลุคสวยและแพงมาก หยิบชุดว่ายน้ำสีดำอมตะ พร้อมลูกเล่นกรุยกราย มาแมตซ์กับกางเกงยีนส์สีซีด พร้อมจิกส้นสูงสีชมพูชมใจ เด่นสง่าสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ขวัญ อุษามณี และ วุ้นเส้น เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News

ฟากสองสาวแซ่บ "ขวัญ อุษามณี" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" มาในคอนเซปชุดไม่แดงไม่มีแรงเดิน หยิบมาบวกกับชุดสูทเท่ห์ๆ ใส่ไปปาร์ตี้ต่อได้ยาวๆทั้งคืน

แมท ภีรนีย์ เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News
ซาร่า เล็กจ์ เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News

ส่วนคนที่ต้องการความแรง นีออนนีใจ อยากโดดเด่นในคืนสงกรานต์ ต้องดูสองสาว "แมท ภีรนีย์" และ "ซาร่า เล็กจ์" เป็นตัวอย่าง เพิ่มลูกเล่นด้วยกระโปรงหนังสีดำ ชูรสให้ชุดว่ายน้ำสีนีออนเป็นนางเอก หรือจะหยิบแว่นตาปังๆมาจับคู่ ก็ทำให้สตรีทครั้งนี้ไฟลุก

เฟย์ พรปวีณ์ เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News

ด้านสายแบ๊ว สายวัยใสที่กลัวการใส่ชุดว่ายน้ำ อยากสดใสแบบขี้เล่น ต้องแต่งตาม "เฟย์ พรปวีณ์" หวานใจพี่หนวด "บอย ปกรณ์" ที่เลือกชุดว่ายน้ำแบบมีดีเทลที่แขน เพิ่มเสน่ห์หวานกรุบ ใครเห็นเป็นต้องมองตาม

ดาว พิมพ์ทอง เปิดเทรนด์ฮิต ตัวตึงสงกรานต์ ; Ringside Entertain News

ปิดท้ายด้วยสายเผ็ด นางร้ายเซเลบ "ดาว พิมพ์ทอง" แต่งง่าย แต่งไว ด้วยชุดว่ายน้ำที่บิกินี่ตัวโปรด มาคอมพรีทลุคกับเสื้อยีนส์โดนๆ และกางเกงแนวๆ บอกเลยว่า ทำให้แฟชั่นเรื่องชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องสนุกในการแต่งตัว และใกล้ชิดเรามากยิ่งขึ้น


#แอนทองประสม #ขวัญอุษามณี #วุ้นเส้นวิริฒิพา #แมทภีรนีย์ #เฟย์พรปวีณ์ #ดาวพิมพ์ทอง #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page