top of page

แรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมละครไทย “วงศาคณาญาติ” ประสบความสำเร็จบุกตลาด South East Asia

“วงศาคณาญาติ” ประสบความสำเร็จบุกตลาด South East Asia ; Ringside Entertain News

จุดพลุให้กับการประสบความสำเร็จอีกครั้งของอุตสาหกรรมละครไทย เมื่อละครดาร์คคอมิดี้แบบใหม่แบบสับ “วงศาคณาญาติ” ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ละครไทยน้ำดีที่นำเสนอ เรื่องสถาบันครอบครัว สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทย ดูง่ายดูสนุกจิกกัดสภาพแวดล้อมทางสังคม กำลังโด่งดังไปไกลทั่วภูมิภาค South East Asia หลังละคร "วงศาคณาญาติ" ถูกซื้อลิขสิทธิ์ออกอากาศผ่านประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย พม่า ฮ่องกง และเพิ่มอีก3ประเทศใหม่ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเก๊า

“วงศาคณาญาติ” ประสบความสำเร็จบุกตลาด South East Asia ; Ringside Entertain News

และด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสไตล์ละครอมรินทร์ทีวี ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ผสมผสานละครน้ำดีสะท้อนจิตใจมนุษย์ และการคัดเลือกนักแสดงมากความสามารถที่มารวมกันไว้ในเรื่องนี้ทำให้ละครเรื่องนี้คือละครฟอร์มยักษ์ที่ให้นักแสดงมาปล่อยของกันชุดใหญ่ไฟกะพริบ ตอกย้ำด้วยเคมีใหม่ของพระนาง "โม มนชนก" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" สามารถดึงดูดเพิ่มฐานแฟนคลับมากขึ้นอย่างถล่มทลาย จากกระแสความสดใหม่ และรูปลักษณ์ของ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" ที่โดนใจแฟนโซเชียลกลุ่มคนดูเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้มาติดตามนักแสดงไทยทุกช่องทาง

ล่าสุด ผู้นำ OTT อันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Viu ยังเปิดเผยยอดผู้ชมออนไลน์ ในประเทศไทย ละครกระแสดี "วงศาคณาญาติ" ก้าวเข้าสู่อันดับ1 จากสถิติการดูออนไลน์ช่วงวันที่ 22-28 พฤษภาคม เรียกว่าตอกย้ำสถิติละครอมรินทร์ทีวีอย่างมาก และนี่คือสิ่งที่ละครไทยสามารถดันซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ได้ออกสู่สายตาชาวโลกได้สำเร็จ


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page