top of page

มี๊ พิศมัย !!! เปิดความลับสิ่งต้องห้ามของดารายุคก่อน

เมื่อดาวค้างฟ้ารุ่นใหญ่ มี๊ พิศมัย วิไลศักดิ์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ได้เปิดเผยความลับว่าดารายุคก่อนห้ามให้แฟนคลับรู้ว่ามีแฟน ???

ถาม : อย่างยุคก่อนนี้พระเอกนางเอก มันต้องมีคนเชื่อว่าต้องเป็นแฟนกันจริงๆแน่เลย สมัยนี้เรียกว่าคู่จิ้นจริงๆเมื่อก่อนก็มีนะอย่างเช่น คุณมิตร คุณเพชรา คนก็คิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆแต่จริงๆแล้วไม่ใช่

มี๊ พิศมัย : แต่เขาไม่ได้เป็นเลยค่ะ ก็คุณมิตร เพชรา เขาก็ไปอีกเรื่องกว่าจะรู้ว่าเขาเป็นแฟนคุณชรินทร์น่ะ .. เกือบจะเลิกจากวงการแล้ว แล้วก็คุณสมบัติมีบุตรเนี่ยนะ จะไปเยี่ยมลูกทีเป็นไอ้โม่ง ติดหนวด ใส่วิก …


ถาม : แปลว่าสมัยนั้นพระเอกนางเอกนี่คือมีแฟนไม่ได้ แล้วถ้าคนดูรู้จะเป็นอย่างไร ??

มี๊ พิศมัย : ไม่ได้เลยค่ะ ถ้าคนรู้ว่ามีแฟนคือ ตกเลยค่ะ เขาจะไม่ยอมรับเลยเพราะว่าเขาหวงมั้งของของฉันไปมีใครไม่ได้ ของของฉัน ไม่เหมือนยุคนี้นะ เขาแยกอันนี้งานอันนี้เรื่องส่วนตัว เขาแยก เขาเข้าใจ คนเราจะมาอยู่ได้อย่างไรคนเดียวในโลก

มี๊ พิศมัย !!! เปิดความลับสิ่งต้องห้ามของดารายุคก่อน ; Ringside Entertain News

ถาม : ยุคนั้นเวลาตกมันวัดจากอะไร ??

มี๊ พิศมัย : คนก็ไม่เอาเล่นละครค่ะ บางคนจะจ้างก็แหม…มีแฟนแล้วก็หนังสือพิมพ์ลงข่าว ผู้จัด ผู้สร้างเขาก็ไม่เอา เขาก็ไม่กล้าจ้าง


ถาม : ซึ่งเราวัดความสำเร็จจากการที่ภาพยนตร์ของเราทำเงินเหมือนกันถูกไหมเมื่อก่อน ?? อย่างภาพยนตร์การะเกดตอนนั้นที่แบบถือว่าดังเปรี้ยง !! ทำเงินมาก

มี๊ พิศมัย : ค่ะ ทำไปเท่าไหร่ 2 ล้านบาท แพงมากเลยค่ะ ตอนนั้นตั๋วหนังใบละ 5 บาท 7 บาท สูงสุด 12.50 สตางค์ หนึ่งรอบได้ประมาณ 10,000 กว่าบาท เต็มที่เสริมแล้วก็ประมาณ 15,000 ถึง 16,000 บาท กว่าจะได้ 2,000,000 ก็เหนื่อยอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ 200 ล้านบาทนะคะ แต่ลงทุนร้อยล้าน (ยิ้ม)

มี๊ พิศมัย !!! เปิดความลับสิ่งต้องห้ามของดารายุคก่อน ; Ringside Entertain News

ถาม : แล้วพวกฉากพระนางเลิฟซีนสมัยก่อนเขาเป็นอย่างไร ??

มี๊ พิศมัย : ก็สมมติจะได้กันนะคะ จูบกันปุ๊บกล้องก็แพลนไปรับตะเกียงดับมั่งล่ะ ปิดไฟบ้าง พอจะจบกันหรืออะไรกันก็ไปแล้วกล้องผ่านไป พระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตกตรงนี้ค่ะ


ถาม : แล้วช่วงที่ มี๊ แสดงมีใครจับ มี๊ ไปเป็นคู่จิ้นกับใครบ้างไหม ??

มี๊ พิศมัย : ไม่มีเลยค่ะ คู่ไปเรื่อย ?? ก็ไม่ได้จับคู่ใคร คุณไชยามั่ง เล่นภาพยนตร์ธนูทองด้วยกันแล้วก็เล่นลูกทาสด้วยกัน ก็ไม่มีคู่จิ้น แล้วเขาก็ไปเพชรา ไปเรื่อยๆค่ะ คุณมิตรเขาก็มาเจอกับเราภาพยนตร์พิมพิลาไลค่ะ แล้วเขาก็ไปกับ เพชรา ไม่ได้เป็นแฟนกันเป็นเพื่อนกันมากกว่าคือพูดง่ายๆเราไม่มีเวลา ก็คิดนะ ทำงานถึงเช้าเสร็จไปต่ออีกเรื่องสว่างตีสี่ ก็ตัวละครมันมีอยู่แค่นี้ 3 คู่


ถาม : จากวันนั้นมาถึงวันนี้มีอะไรที่ มี๊ อยากกลับไปเปลี่ยนบ้างไหม ถ้ามีโอกาส

มี๊ พิศมัย : ก็อยากเป็นตรงนี้ค่ะ เพราะรักชีวิตการแสดงอยู่ตรงนี้มากๆเลย เพราะว่าเกิดมาก็อยู่โรงเรียนนาฏศิลป์ ร้องรำ ทำเพลงมาตลอดเลยจนออกมาก็หนีไม่พ้นนะคะ จนมาอยู่วงการหนัง แล้วก็มาอยู่วงการ

มี๊ พิศมัย !!! เปิดความลับสิ่งต้องห้ามของดารายุคก่อน ; Ringside Entertain News

ละครแล้วก็ต่อไปก็จะมีอีกที่หนึ่ง พี่ฉอด นี่แหละ (ยิ้ม)อยากจะให้ตบก็ตบได้นะ


พี่ฉอด : ยินดีค่ะ นี่ กำลังสงสัยอยู่ในวงการยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ มี๊ เลยต้องมีโอกาสสักครั้งนะคะ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page