top of page

แฉคลิปลับกลางงานแต่ง “เล้ง ศรันยกันย์” สั่งสอนคนนอกใจ กับเพลงใหม่ “คนที่ไม่เหลืออะไร ทำได้ทุกอย่าง”

เล้ง ศรันยกันย์ ปล่อยเพลง คนที่ไม่เหลืออะไร ทำได้ทุกอย่าง ; Ringside Entertain News

ตัวแม่เพลงรักสายฟาด เล้ง ศรันยกันย์ แห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ กลับมาทวงบัลลังก์ กับบทเพลงใหม่ล่าสุด “คนที่ไม่เหลืออะไร ทำได้ทุกอย่าง” ที่จะต้องโดนใจคนที่เคยถูกหักหลังในเรื่องความรัก และพร้อมที่จะแก้แค้น โดยสะท้อนเรื่องราวของหญิงสาวที่เอาคืนคนนอกใจ และต้องการให้อีกฝ่ายได้ชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป แม้ว่าจะต้องจองล้างจองผลาญกันก็ยอม

“เธอจะซ่อน คบซ้อนกับใคร อยู่ที่ไหนไม่ลืม” เนื้อเพลงที่ว่าฟาดแล้ว ในมิวสิควีดีโอยังเพิ่มความแรงมากขึ้น ด้วยการถ่ายทอดผ่านงานวิวาห์ที่เจ้าสาวจับได้ว่าโดนนอกใจ พร้อมทั้งมีการแฉคลิปฉาวกลางงานแต่ง และพีคสุดๆกับฉากเค้กระเบิดที่รับรองความแรงความฟาด หลังดูเอ็มวีจบเชื่อว่าหลายคนจะต้องสะเทือนไปตามๆกัน โดยเพลงนี้ได้ คุณตู๋ ปิติ ลิ้มเจริญ นักเขียนเพลงระดับตำนาน มาช่วยเขียนคำร้องและทำนองให้ฟาดลึกสมใจกับฉายา ตัวแม่เพลงรักสายฟาด


เล้ง ศรันยกันย์ กล่าวว่า “สำหรับเพลงนี้เล้งก็ตั้งใจมากๆค่ะ ไม่ใช่แค่เนื้อเพลงที่ฟาดแต่เสียงเล้งเองก็ฟาดด้วยเหมือนกัน รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆหลายคนที่เคยโดนหลอก โดนนอกใจแน่นอน ฝากแฟนเพลงเข้าไปรับชมมิวสิควีดีโอกันได้ที่ YouTube : Grammy Gold Official นะคะ”

#เล้งศรันยกันย์ #ตัวแม่เพลงรักสายฟาด #คนที่ไม่เหลืออะไรทำได้ทุกอย่าง #GrammyGold #GmmGrammy #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page